Làm sao để mua được xe ô tô cũ với giá tốt

2016-07-21 17:07:44 0 Bình luận
Có rất nhiều cách để đi “săn” một chiếc xe cũ nhưng những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc xe cũ phù hợp với giá tốt.
Làm sao để mua được xe ô tô cũ với giá tốt
Mua một chiếc xe ô tô cũ sẽ giúp bạn vừa được "lên đời" xe lại có thể tiết kiệm được kha khá tiền. 
 
Tìm hiểu thị trường xe cũ thông qua internet
 
Internet là thế giới phẳng cho phép bạn thoải mái tìm hiểu, nghiên cứu và so sánh chất lượng, giá thành giữa hằng hà sa số các xe đã qua sử dụng. Việc chịu khó lần tìm trên các trang web uy tín, các diễn đàn về xe sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về thị trường xe cũ. Chắc chắn rằng, khi có phiên bản xe mới ra mắt thì phiên bản tiền nhiệm của nó sẽ được giảm giá, với xe cũ lại càng giảm giá sâu hơn. Bạn sẽ biết được mức giá chung dành cho phân khúc xe mà mình muốn nhắm đến, do đó khi đứng trước lời mời mua xe cũ từ người thân, bạn bè, đại lý,... bạn cũng dễ để so sánh, cân nhắc và mua được một chiếc xe cũ với giá rẻ nhất có thể.
 
Nhờ cậy đến bạn bè và người thân
 
Ngoài kiến thức xe cộ từ bản thân thì việc tìm đến những người xung quanh để nhờ họ tư vấn giúp là điều không nên bỏ qua. Mỗi người sẽ có những kiến thức về xe khác nhau, khi tìm đúng người có hiểu biết sâu sắc về xe, chắc chắn họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thẩm định giá trị của một chiếc xe để chấp nhận một mức giá phù hợp. Khi được hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng, bạn sẽ nhạy bén hơn, chủ động hơn trong quá trình thương lượng giá.
 
Đi Chợ săn xe cũ
 
Nói đến Chợ săn xe cũ là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự quy tụ của hàng trăm ngàn chiếc xe đã qua sử dụng. Ở đây, mọi người thả sức đi ngắm nghía, tham khảo và so sánh giá cả cũng như chất lượng xe. Với thượng vàng hạ cám các loại xe được trưng bày tại Chợ sẽ mang đến vô vàn lựa chọn cho người mua, do đó không khó để săn được một chiếc xe cũ với giá tốt. Thực tế, Chợ Săn Xe cũ được xem là không gian lý tưởng, vừa dễ dàng chọn lựa xe lại vừa có thể so sánh giá để sở hữu chiếc xe với giá tốt nhất.


Carmudi - Chợ săn xe 2016 quy tụ nhiều xe cũ giá tốt
Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc xe cũ với giá tốt, bạn có thể đến tham khảo Chợ Săn Xe do Carmudi tổ chức trong 2 ngày, ở hai thành phố:
Tại Hà Nội: 9:00 - 18:00 ngày 23 - 24/07/2016, tại Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân, 166 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.
Tại TP Hồ Chí Minh: 9:00 - 18:00 ngày 30 - 31/07/2016, tại Trường Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, 268 Lý Thường Kiệt, P14, quận 10.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...