Những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của Jason Statham

2016-08-29 09:49:03 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sở hữu khuôn mặt toát lên vẻ nam tính cùng những cú đá mạnh mẽ, anh là một trong những ngôi sao phim Hành động của thế giới. Trước khi thưởng thức bom tấn mới nhất của anh là Mechanic: Resurrection, hãy cùng điểm qua những bộ phim ấn tượng đã tạo nên “thương hiệu” Jason Statham.
1. The Transporter



The Transporter ra mắt tại Mỹ bởi hãng 20th Century Fox, ngay từ khi ra mắt phần đầu tiên của loạt phim vào năm 2002 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người mê phim hành động, võ thuật nhờ vào tiết tấu nhanh, những màn đua xe, bắn súng và đánh cận chiến đẹp mắt. The Transporter là bước đột phá đầu tiên trong sự nghiệp của Jason Statham. Nhân vật trong phim là Frank Martin, một “soái ca” vừa đẹp trai lại còn giỏi võ, lái xe lụa... Hắn nhận vận chuyển thuê bất kỳ thứ gì và luôn đúng hẹn.

2. The Expendables



Bộ phim là dự án quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như “Rambo” Sylvester Staloon, Wesley Snipes, Lý Liên Kiệt, Jason Statham... Bộ phim là câu chuyện của một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp, họ “bá đạo” không khác gì những siêu anh hùng của Marvel và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong phim, Jason vào vai Lee Cristmast, một sát thủ với biệt tài sử dụng dao, một trong những nhân vật trung tâm của phim.

3. The Mechanic



Trong phim Jason hóa thân vào một sát thủ chuyên nghiệp có tên Athur Bishop, sở trường của hắn là ám sát nạn nhân trong im lặng, tạo hiện trường giả như một vụ tai nạn mà không hề để lại dấu vết. Phần phim mới nhất Mechanic:Resurrection hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

4. The Italian Job



Sau khi chộm được số vàng trị giá 35 triệu đô khỏi Venice, Charlie và băng nhóm không thể tin được trong nhóm mình có kẻ phản bội và đã mang toàn bộ số vàng đi. Charlie cùng anh em đã quyết đi tìm lại số vàng đã bị nẫng tay trên. Trong phim, Jason vào vai Rob “đẹp trai”, một tay chơi tại Los Angeles, ngưỡi xem sẽ được chứng kiến một vụ cướp táo tợn giữa ban ngày trong lòng thành phố và được mãn nhãn trước khả năng lái “lụa” của Jason Statham.

5. The Bank Job



Terry là một người buôn bán ô tô nhỏ đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi và bắt đầu một gia đình hạnh phúc nhưng hàng xóm của Terry đã đề nghị anh tham gia vào một vụ cướp ngân hàng. Vụ cướp xảy ra giữa thủ đô London và họ đã lấy đi hàng tá kim cương, vàng bạc và tiền mặt. Trong khi đó, họ không hề biết rằng việc này còn liên quan đến những tên tội phạm nguy hiểm khác.

6. Safe



May là một cô bé Trung Quốc 12 tuổi nhưng nắm giữ trong trí óc một mật mã vô giá và trở thành mục tiêu truy đuổi của hội Tam Hoàng cũng như những cơ quan tham nhũng của New York. Để giải cứu cô bé, Luke, một cựu cảnh sát đã tham gia vào cuộc chiến cam go này...

7. Fast And Furius 7



Chỉ cần vài giây xuất hiện ở cuối Fast And Furius 6 cũng đủ khiến khán giả ngóng chờ sự xuất hiện trong phần 7 với tư cách là kẻ phản diện. Trong phim, anh đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi thủ vai một tên sát nhân đầy hận thù. Jason đã thể hiện hết những gì tinh túy nhất của mình trong bộ phim này như khả năng lái xe, bắn súng, đánh võ cận chiến và cả độ “ngầu” nữa.

8. Cellular



Tại khu ngoại ô Los Angeles, một phụ nữ trung tuổi bị bắt cóc vì những lý do nghe chừng chẳng dính líu gì đến cô. Nhóm côn đồ do Ethan (Jason Statham) cầm đầu đưa người phụ nữ đến một căn nhà kín và liên tiếp hỏi về chuyện đó trong khi cô chẳng biết chúng ám chỉ điều gì. Không khai thác được gì, chúng quay sang bắt cóc con trai cô. Trước khi đi chúng còn đập tan máy điện thoại trong phòng. Vốn là một giảng viên dạy các môn tự nhiên, người phụ nữ cố gắng lắp ráp lại cái điện thoại. Cuối cùng thì cô cũng nối được máy với một chàng trai xa lạ tên là Ryan...

9. War



Sau bộ phim The One đã lâu lắm rồi mới có dịp hai ngôi sao phim hành động là Lý Liên Kiệt và Jason Statham đóng cặp với nhau. Trở lại với bộ phim War, Jason Statham đóng vai một điệp viên FBI phải truy tìm một tên sát thủ với biệt danh là Rouge do Lý Liên Kiệt đóng. Đây là kẻ đã sát hại đồng nghiệp của anh và anh quyết bắt Rouge phải trả giá...

10. Homefront



Xoay quanh một cựu nhân viên của Cục phòng chống ma túy Hoa Kỳ (Jason Statham) đưa gia đình mình tới một thành phố yên bình để ổng định cuộc sống, nhưng trong phim này anh sớm phải chạm trán với tên trùm ma túy đá trong vùng.

11. Spy



Phim nói về nữ nhân viên phân tích Suan Cooper của CIA. Cô suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc rất khó bị phát hiện của cô. Nhiệm vụ của Susan: xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và phá hủy nguy cơ của một thảm họa toàn cầu... Nếu đã quen với hình ảnh “cool” “ngầu” và “vô đối” của Jason Statham, hẳn khán giả sẽ bị “sốc” khi xem bộ phim này...

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...