Sắp có siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 tại Hà Nội

2016-05-11 16:18:28 0 Bình luận
Lần đầu tiên tại Hà Nội, ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 sẽ được tổ chức liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/05/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam, nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam sẽ lần đầu tiên mang chương trình siêu trình diễn Subaru Russ Swift 2016 đến với khán giả Hà Nội. Chương trình dự kiến diễn ra liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/05/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Pha trình diễn trong chương trình Subaru Rus Swift 
 
Theo Ban tổ chức, khán giả Hà Nội sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift.  

Russ Swift hiện giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983. Russ Swift sẽ mang đến cho khán giả Hà Nội những trải nghiệm thực tế kỹ thuật cao khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song, xe nhảy múa theo điệu nhạc... đặc biệt là xoay vòng xe hình bánh Doughnuts.
 
Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16.07 giây - tương đương 1.6 giây cho mỗi vòng.
 
Tại sự kiện Russ Swift 2016, Subaru sẽ giới thiệu với khán giả Hà Nội nhiều mẫu xe tham gia trình diễn trong đó có sự xuất hiện của mẫu xe vô địch đường đua Rally huyền thoại là WRX STI - phiên bản mới nhất của năm 2016, cùng các dòng xe Subaru XV, Forester 2016, v.v…Trung tâm tạo ra sự vận hành của các mẫu xe Subaru tuyệt vời này sẽ được khám phá khi bạn ngồi sau tay lái và cảm nhận cùng với Kỷ lục gia thế giới Russ Swift.
 
Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ Boxer nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD. Tại đây, Subaru dành hẳn 3000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác. Đây chính là yếu tố thế mạnh của các dòng xe mà Subaru muốn mang đến giới thiệu khách hàng trong sự kiện lần này tại Hà Nội.

Đăng ký nhận vé mời tham gia ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 tại http://sieutrinhdiensubaru.com/  hoặc gọi vào số hotline 0914 66 31 66. /.
 
Công ty Hình Tượng Ô Tô là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu xe Subaru tại Singapore. Thành lập vào năm 1986 và có trụ sở chính đặt tại Singapore, công ty đã mở rộng hệ thống chi nhánh tại Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Công ty Hình Tượng Ô Tô là công ty con và thuộc sở hữu của Tập đoàn Tan Chong, tập đoàn có quan hệ đối tác với tập đoàn công nghiệp nặng Fuji, hỗ trợ lắp ráp xe Subaru tại Malaysia.  www.subaru.asia

Có trụ sở tại Nhật Bản, Subaru là thương hiệu ô tô thuộc Tập đoàn cơ khí chính xác công nghiệp nặng Fuji (FHI), là nhà sản xuất các máy móc trang thiết bị vận chuyển chuyên sâu, giới thiệu ra thị trường những sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xe hơi, máy bay, xe buýt, xây dựng, các sản phẩm công nghiệp và hệ thống sinh thái học.
Từ khi thành lập năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất - chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới trình làng Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng ứng dụng trên xe du lịch và tiên phong ở thị trường Nhật Bản với các mẫu xe wagon công suất cao được kết hợp giữa động cơ tăng áp và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian. 
Subaru nổi tiếng khắp thế giới bởi động cơ, thiết kế, chức năng, tính an toàn và sự tin cậy. Các dòng xe của Subaru bao gồm BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. Subaru được biết là chiếc xe dành cho người lái với khả năng vận hành ưu việt từ Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng và động cơ boxer trứ danh của Subaru, được trang bị trên từng mẫu xe. www.subaru-global.com

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...