Một phụ nữ đang lưu thông bằng xe máy trên cầu Bãi Cháy bị đâm trọng thương

2019-09-19 15:17:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng nay (19/9), tại làn đường dành cho xe thô sơ lên cầu Bãi cháy (TP Hạ Long), một người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng chặn đường dùng dao bầu đâm trọng thương.

Hiện trường vụ án


Thông tin ban đầu từ công an thành phố Hạ Long, khoảng 5h30 sáng nay (19/9), chị Nguyễn Tuyết Mai (SN 1986), trú tại khu Rạp Ruồi, phường Cao Xanh (TP Hạ Long) đang điều khiển xe máy BKS 14Y1- 01443 đi lên cầu Bãi Cháy tại làn đường dành cho xe thô sơ, thì bất ngờ bị một người đàn ông (chưa rõ danh tính) dùng dao đâm vào mặt và sườn khiến chị bị thương nặng. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an TP Hạ Long đã có mặt kịp thời tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng.

Theo ghi nhận của lực lượng chức năng, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, có một chiếc xe máy dựng sát mép đường, cùng 2 con dao, một con dao bầu nằm sát cạnh nạn nhân và một dao bấm rơi cách nạn nhân nằm gục khoảng 2m.


Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường


Về phía nạn nhân, do được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên do bị mất máu quá nhiều, trong khi đó nạn nhân lại có nhóm máu Orh-, thuộc nhóm máu hiếm nên đang rất cần những người có cùng nhóm máu hiến tặng cứu giúp.

Cũng theo cơ quan chức năng, bước đầu nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là mâu thuẫn giữa nạn nhân và kẻ gây án.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...