TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp mùa mua sắm đón Giáng sinh 2015

2015-12-22 09:23:55 0 Bình luận
Hòa vào không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh 2015, nhiều nhà bán lẻ đã đồng loạt tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 70% để thu hút khách hàng.
Khách chọn mua đồ trang trí Noel tại một cửa hàng Quận 3. (Ảnh: Phương Vy/TTXVN)

Ghi nhận tại các tuyến đường trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hai Bà Trưng, Quang Trung, Cách Mạng Tháng Tám, Hải Thượng Lãn Ông, không khí Giáng sinh đã tràn ngập phố phường với sắc màu rực rỡ. Các mặt hàng phục vụ cho dịp Giáng sinh năm nay được giới thiệu, trưng bày đa dạng màu sắc, chủng loại như cây thông, trái châu, ông già Noel, người tuyết, gấu tuyết, chim cánh cụt, vòng hoa tuyết và dây thông...

Đáng chú ý, các đơn vị kinh doanh đã tích cực giới thiệu ra thị trường hàng hóa sản xuất trong nước, đồng thời cung cấp nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hoàng, chủ cửa hàng kinh doanh sản phẩm trang trí Giáng sinh trên đường Võ Thị Sáu, quận 3, cho biết đối với sản phẩm cây thông sản xuất trong nước loại nhỏ để trang trí trên bàn làm việc có giá bán phổ biến từ 100.000 đến 180.000 đồng; loại trung bình trang trí tại nhà từ 200.000 đến 350.000 đồng; riêng loại lớn trang trí tại cơ quan, trung tâm thương mại... thường tính theo chiều cao có thể lên đến vài triệu đồng một cây.

Tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng, bên cạnh không gian Giáng sinh được trí lộng lẫy, những băngrôn, biển giảm giá đang tạo sức hút đối với người tiêu dùng.

Theo ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ Công chúng của hệ thống siêu thị BigC, hệ thống này đang triển khai song song nhiều chương trình khuyến mãi lớn, tập trung đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân thành phố.

Ông Nguyên cho biết hàng nghìn sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến quần áo thời trang, đồ dùng gia dụng và hàng điện tử, điện máy trong các chương trình khuyến mãi "Đông xuống phố," "Cho tổ ấm tiện nghi" có mức giảm giá lên 49%.

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố, Trung tâm Thương mại Lotte Mart thực hiện mức giá ưu đãi cho hơn 3.000 sản phẩm kinh doanh tại hệ thống trung tâm này.

Lotte Mart ưu tiên cho 400 sản phẩm dành riêng cho mùa Giáng sinh, 500 mặt hàng gia dụng có giá giảm cực sốc. Điển hình, các sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tại Lotte Mart gồm: đồ bộ ông già Noel, đầm Noel có giá dao động từ 45.000 đến 197.000 đồng/sản phẩm; mũ Noel dành cho người lớn và trẻ em từ 10.000 đến 18.500 đồng/sản phẩm.

Tương tự, khởi động cho mùa mua sắm chào đón Giáng sinh năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Đến siêu thị mua sắm trong dịp này người tiêu dùng sẽ được tặng quà, mua hàng giảm giá đặc biệt, hàng đồng giá, tặng điểm cho khách hàng thành viên.

Khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, người tiêu dùng sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi như giảm giá 50% cho hàng nghìn sản phẩm hiết yếu; đồng giá 49.000-99.000 đồng cho hàng trăm sản phẩm; tặng 55.000 gấu bông Noel cho khách hàng.

Chương trình khuyến mại, giảm giá vào thời điểm này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân mua sắm mới đồ dùng gia đình; trong đó có thể kể đến các mặt hàng như đồ điện gia dụng, điện tử-điện máy, đồ trang trí nội thất, quần áo./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...