Viettel và BIDV ký hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center
Lễ ký kết hợp đồng xây dựng hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng Contact Center giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Tập đoàn Viễn thông Quân đội |
Theo hợp đồng ký kết, Viettel sẽ cung cấp trọn gói giải pháp tổng đài giao tiếp khách hàng (IPCC.ONE) cho BIDV, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng do Viettel nghiên cứu, phát triển. Phần mềm này còn cho phép doanh nghiệp tạo lập trung tâm thông tin, hỗ trợ hiệu quả hoạt động liên lạc với khách hàng; giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ.
Đây là giải pháp được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của BIDV. Giải pháp IPCC.ONE liên kết khách hàng và doanh nghiệp thông qua nhiều kênh giao tiếp đa dạng như: Thoại, email, webchat, tin nhắn… Doanh nghiệp dễ dàng thu thập và quản lý thông tin khách hàng, đánh giá chất lượng phục vụ và tối ưu hóa nguồn lực tư vấn viên. Đặc biệt thông qua phần mềm này, khách hàng của BIDV có thể tra cứu thông tin như: Tỷ giá, tài khoản cá nhân… thông qua hệ thống trả lời tự động IVR.
Việc triển khai hợp đồng cung cấp hệ thống Tổng đài giao tiếp khách hàng giữa hai bên nhằm góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược, gia tăng hiệu quả hoạt động của BIDV và Viettel.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.