VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

2021-06-22 09:41:24 0 Bình luận
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank

Theo đó, từ ngày 21/6/2021, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng kênh Zalo OA để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là kênh thông tin chính thức, minh bạch, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank.

Ngoài việc gửi tin nhắn tự động, hiện nay từ cửa sổ chat với Zalo OA của VPBank, khách hàng có thể truy cập nhanh tới các tiện ích của VPBank như tra cứu tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, đặt lịch tới chi nhánh, tra cứu các ưu đãi, mạng lưới ATM & chi nhánh, mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp, mở khoản vay,... Trong tương lai, VPBank sẽ phát triển Zalo OA để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank trong khung chat.

Bên cạnh đó, để tối ưu trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể thao tác từ chối nhận tin nhắn cho những lần tiếp theo.

Đại diện VPBank cho biết: “Zalo là ứng dụng xã hội thân thiện và phổ biến tại Việt Nam. Người dùng đã rất quen thuộc với ứng dụng này nên chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Zalo để cung cấp thêm một kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng khác cho các khách hàng của VPBank. Không những vậy, việc sử dụng Zalo OA để gửi tin nhắn sẽ giúp VPBank tăng cường kết nối tới nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào trên nền tảng Zalo, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm, đồng thời cho thấy những nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VPBank”.

Tích hợp và mở rộng các kênh kết nối với người dùng chính là chiến lược chăm sóc khách hàng mà VPBank luôn hướng tới trong giai đoạn này. Từ năm 2020, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp 100% online bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà, phê duyệt khoản vay mua ô tô chỉ trong 5 phút qua hệ thống kỹ thuật số RACE, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometric)

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/

Zalo Official Account (Zalo OA): Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin cho người dùng.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Herbalife Vietnam đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng thể thao nâng cao

Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực. Sáng kiến này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN từ năm 2021 với mục tiêu nâng cao thể lực, sức bền và khả năng phục hồi cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam thông qua tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và chia sẻ kiến ​​thức dinh dưỡng và hiệu suất thể thao.
2025-11-17 16:52:56

Nghị định 126/2024/ NĐ – CP – Đòn bẩy minh bạch cho doanh nghiệp thương binh, người khuyết tật

Nghị định 126/2024/NĐ-CP khẳng định quyền lập hội, siết chặt trách nhiệm tài chính và quản lý, mở ra cơ hội lớn cho Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam phát triển bền vững, đúng định hướng Đảng và Nhà nước.
2025-11-17 11:00:00

Ý kiến của Nhân dân trong kỷ nguyên số

Việc lấy ý kiến Nhân dân góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng qua ứng dụng VNeID không chỉ đổi mới phương thức tham gia của người dân, mà còn thể hiện rõ tinh thần dân chủ, hiện đại trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
2025-11-17 10:31:15

Tăng cường dân chủ, nâng cao chất lượng bầu cử Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031

Quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031 được triển khai theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước, bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch. Các bước hiệp thương, cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử được quy định chặt chẽ, tạo nền tảng cho việc lựa chọn những đại biểu xứng đáng.
2025-11-17 09:00:00

Vững vàng vượt khó, khẳng định vị thế và hướng tới tương lai bền vững

Chiều 15/11/2025, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAIDE) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026.
2025-11-16 18:45:31

VAIDE tổng kết năm 2025: Vững vàng vượt khó, khẳng định vị thế và hướng tới tương lai bền vững

Chiều ngày 15 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAVIDE) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026.
2025-11-15 13:06:27
Đang tải...