VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

2021-06-22 09:41:24 0 Bình luận
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank

Theo đó, từ ngày 21/6/2021, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng kênh Zalo OA để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là kênh thông tin chính thức, minh bạch, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank.

Ngoài việc gửi tin nhắn tự động, hiện nay từ cửa sổ chat với Zalo OA của VPBank, khách hàng có thể truy cập nhanh tới các tiện ích của VPBank như tra cứu tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, đặt lịch tới chi nhánh, tra cứu các ưu đãi, mạng lưới ATM & chi nhánh, mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp, mở khoản vay,... Trong tương lai, VPBank sẽ phát triển Zalo OA để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank trong khung chat.

Bên cạnh đó, để tối ưu trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể thao tác từ chối nhận tin nhắn cho những lần tiếp theo.

Đại diện VPBank cho biết: “Zalo là ứng dụng xã hội thân thiện và phổ biến tại Việt Nam. Người dùng đã rất quen thuộc với ứng dụng này nên chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Zalo để cung cấp thêm một kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng khác cho các khách hàng của VPBank. Không những vậy, việc sử dụng Zalo OA để gửi tin nhắn sẽ giúp VPBank tăng cường kết nối tới nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào trên nền tảng Zalo, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm, đồng thời cho thấy những nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VPBank”.

Tích hợp và mở rộng các kênh kết nối với người dùng chính là chiến lược chăm sóc khách hàng mà VPBank luôn hướng tới trong giai đoạn này. Từ năm 2020, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp 100% online bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà, phê duyệt khoản vay mua ô tô chỉ trong 5 phút qua hệ thống kỹ thuật số RACE, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometric)

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/

Zalo Official Account (Zalo OA): Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin cho người dùng.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường: Tập đoàn kinh tế đang vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đại gia Nguyễn Văn Trường được biết đến với khu du lịch Tràng An - chùa Bái Đính, Hồ Núi Cốc, Chùa Tam Chúc… lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng Xuân Trường cũng là nhà thầu có tiếng khi liên tục trúng các dự án lớn.
2025-07-12 16:53:00

Trải nghiệm chất sống thượng lưu Sun Elite City trên

“Sun Elite Night – Tinh hoa giữa miền di sản”, sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức ngày 9/7 vừa qua đã đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của đô thị nghỉ dưỡng Sun Elite City trong không gian đậm tính nghệ thuật và tinh thần thượng lưu, quy tụ giới tinh hoa.
2025-07-12 12:00:00

VPBank hợp tác 3TS: Hỗ trợ doanh nghiệp mới bằng giải pháp tài chính số

VPBank và 3TS thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, nhằm tích hợp dịch vụ tài chính của ngân hàng trên nền tảng phần mềm kế toán của 3TS, cùng đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp và SME mới thành lập với giải pháp tài chính số linh hoạt.
2025-07-11 18:00:00

Hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ

Vietnam’s Autism Projects (VAPs) là mô hình kinh tế đầu tiên đưa người tự kỷ vào môi trường lao động ổn định, với kỳ vọng người tự kỷ cũng được lao động, cống hiến trong một môi trường làm việc phù hợp. Trong buổi trò chuyện với phóng viên, anh Nguyễn Đức Trung - người sáng lập và điều hành VAPs đã có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm trên hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ của một dự án tiên phong tại Việt Nam.
2025-07-11 11:30:00

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
2025-07-11 10:24:38

Phường Định Công ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng

Ngày 9/7/2025, phường Định Công đã huy động hơn 70 công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, công chức phường cùng các trang, thiết bị ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng trên đất công, đất nông nghiệp, san lấp ao hồ trên địa bàn.
2025-07-11 10:19:10
Đang tải...