VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

2021-06-22 09:41:24 0 Bình luận
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank

Theo đó, từ ngày 21/6/2021, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng kênh Zalo OA để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là kênh thông tin chính thức, minh bạch, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank.

Ngoài việc gửi tin nhắn tự động, hiện nay từ cửa sổ chat với Zalo OA của VPBank, khách hàng có thể truy cập nhanh tới các tiện ích của VPBank như tra cứu tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, đặt lịch tới chi nhánh, tra cứu các ưu đãi, mạng lưới ATM & chi nhánh, mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp, mở khoản vay,... Trong tương lai, VPBank sẽ phát triển Zalo OA để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank trong khung chat.

Bên cạnh đó, để tối ưu trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể thao tác từ chối nhận tin nhắn cho những lần tiếp theo.

Đại diện VPBank cho biết: “Zalo là ứng dụng xã hội thân thiện và phổ biến tại Việt Nam. Người dùng đã rất quen thuộc với ứng dụng này nên chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Zalo để cung cấp thêm một kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng khác cho các khách hàng của VPBank. Không những vậy, việc sử dụng Zalo OA để gửi tin nhắn sẽ giúp VPBank tăng cường kết nối tới nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào trên nền tảng Zalo, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm, đồng thời cho thấy những nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VPBank”.

Tích hợp và mở rộng các kênh kết nối với người dùng chính là chiến lược chăm sóc khách hàng mà VPBank luôn hướng tới trong giai đoạn này. Từ năm 2020, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp 100% online bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà, phê duyệt khoản vay mua ô tô chỉ trong 5 phút qua hệ thống kỹ thuật số RACE, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometric)

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/

Zalo Official Account (Zalo OA): Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin cho người dùng.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Động lực tăng trưởng và thách thức trên thị trường tiếp thị và tiêu dùng Việt Nam 2025

Ngày 11/9/2025, tại Hà Nội, hơn 200 đại biểu từ cơ quan quản lý, giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp đã cùng tham dự Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam do Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) tổ chức.
2025-09-11 14:25:00

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Hà Nội, ngày 9 tháng 9 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
2025-09-11 08:31:53

Tin giả – Hậu quả thật: Doanh nghiệp khốn đốn vì tin đồn thất thiệt

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, mạng xã hội trở thành kênh lan truyền thông tin nhanh chóng, song cũng là môi trường màu mỡ cho tin giả, tin sai sự thật nảy sinh. Hậu quả mà chúng để lại cho xã hội, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, không chỉ dừng lại ở sự hiểu lầm mà còn có thể gây ra những thiệt hại khôn lường, đẩy nhiều doanh nghiệp vào cảnh điêu đứng.
2025-09-10 18:07:49

Bệ phóng thiết thực cho ngành công nghiệp ô tô trong nước

Bức tranh ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước với nhiều điểm sáng song cũng đi kèm thách thức không nhỏ từ cả nội lực và thị trường bên ngoài. Siết chặt kết nối trong hệ sinh thái chuỗi cung ứng được coi là một trong những giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cho ngành ô tô trong nước và thúc đẩy phát triển kinh tế.
2025-09-09 18:09:57

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân thông tin sai sự thật về tập đoàn

Tập đoàn Vingroup vừa khởi kiện dân sự, trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản tới các đại sứ quán về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đưa thông tin sai sự thật về tập đoàn trên mạng Internet.
2025-09-09 12:41:04

Đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô Hà Nội: Công trình hạ tầng trọng điểm, động lực phát triển mới

Ngày 6/9/2025, tại xã Nội Bài (Hà Nội), UBND TP Hà Nội phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đường cao tốc Vành đai 4 Hà Nội và các nhà đầu tư, nhà thầu đã tổ chức lễ khởi công.
2025-09-06 15:20:00
Đang tải...