Giáng sinh ấm áp của những em nhỏ trong bệnh viện Nhi trung ương

2017-12-22 22:21:03 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng ý nghĩa đã được các bạn sinh viên trong CLB Kỹ Năng Thanh Niên Hà Nội trao đến cho 120 em nhỏ đang điều trị tại bệnh viên Nhi trung ương nhân dịp Giáng sinh.
Giáng sinh không chỉ là dịp để các đôi lứa, bạn bè tận hưởng không gian lãng mạn, vui vẻ bên nhau. Đâu đó trong cuộc sống vẫn có những người chẳng có cơ hội cảm nhận không khí mùa Noel, chẳng biết ông già Noel trông như thế nào. Vậy nên những ngày cuối năm này còn là dịp để các đội nhóm giúp đỡ những người không có điều kiện đón Giáng Sinh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ông già Noel chuẩn bị xuất quà Noel tặng đến các em nhỏ trong viện Nhi trung ương

Vừa qua, CLB Kỹ Năng Thanh Niên Hà Nội sau một thời gian gây quỹ kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè, người thân đã dùng số tiền này để mua 120 phần quà và phân phát cho những em nhỏ đang điều trị tại bệnh viên Nhi trung ương.


Ông già Noel thăm, tặng quà và giao lưu với các em nhỏ

Anh Đỗ Quý Tòng  - chủ nhiệm CLB chia sẻ: “Năm nay tôi và thành viên CLB muốn góp một phần nhỏ bé để chia sẻ Noel với những bệnh nhân trong bệnh viện. Món quà chỉ đơn giản là những chiếc bánh mỳ, chai nước hay những đôi tất, đôi găng tay nhưng sẽ là 1 động lực để họ vươn lên chống chọi với căn bệnh của mình ”.


Vui mừng và hạnh phúc của gia đình khi bất ngờ nhận được quà từ ông già Noel


Bạn Nguyễn Thị Trang ( Sinh viên trường ĐH Lao động - xã hội) chia sẻ: “Trao tình yêu thương đến các bệnh nhân tại bệnh viện Nhi trung ương là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp mọi người cảm thấy ấm áp hơn xua đi những cái giá lạnh mùa đông và có thêm động lực để chống chọi với những căn bệnh. Những nụ cười của các em nhỏ là những niềm vui của người tham gia chương trình, rất hi vọng sẽ có nhiều dịp hơn để có thể trao yêu thương đến cộng đồng”.
  


Với thân hình to béo cùng nụ cười sang sảng, chàng thanh niên trẻ Nguyễn Anh Việt được chọn vào vai ông già Noel: “Lần đầu được hóa trang thành ông già tuyết và đi tặng quà đến những em nhỏ quả thật là một trải nghiệm khó quên đối với mình khi được trò chuyện, san sẻ phần nào nỗi khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.” Những món quà dù nhỏ, nhưng thiết thực, thể hiện tấm lòng quan tâm chia sẻ, tình cảm đáng quý của các bạn sinh viên trong CLB Kỹ năng Thanh niên Hà Nội đã sưởi ẩm những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Từ New York tới La Habana: Nâng tầm vị thế quốc tế - Vun đắp tình hữu nghị thuỷ chung

Tối 28/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới sân bay quốc tế Nội Bài, thủ đô Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez cùng Phu nhân.
2024-09-29 11:36:09

Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người mù tiếp tục tổ chức khai giảng các lớp dạy nghề năm 2024

Thực hiện chương trình kế hoạch hoạt động đã đề ra trong năm 2024, Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người mù trực thuộc Hội người mù (HNM) tiếp tục tổ chức khai giảng 03 lớp dạy nghề cho người mù năm 2024.
2024-09-28 19:12:51

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình viếng phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 28/9, lễ tang PGS. Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia, Thủ đô Hà Nội. Đoàn tỉnh Quảng Bình do ông Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu viếng PGS. Đặng Bích Hà.
2024-09-28 15:55:00

CSGT hướng dẫn du khách nước ngoài đi đường đèo Mèo Vạc, Đồng Văn

Lượng khách đi du lịch bằng xe máy, mô tô tại huyện Đồng Văn (Hà Giang) chiếm khá đông, đặt ra vấn đề về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện là việc làm cần thiết.
2024-09-28 13:44:14

Bổ nhiệm tân giám đốc Sở GTVT Quảng Bình

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng vừa ký Quyết định số 2739, về việc bổ nhiệm ông Hoàng Đăng Cương giữ chức giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình từ ngày 1/10/2024.
2024-09-28 09:00:00

Quế Võ - Si Ma Cai: Mang lòng tương thân tương ái tới với vùng biên giới phía Bắc

Thực hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn” và hưởng ứng chỉ thị của Trung ương về việc hỗ trợ người dân khắc phục, ổn định đời sống, tái thiết sau bão lũ tại mảnh đất địa đầu biên cương của Tổ quốc. Tạp chí điện tử Hòa Nhập đã phối hợp cùng với Thị Đoàn Quế Võ, Chùa Bảo Khánh (Bắc Ninh) và một số đoàn thể thực hiện chuyến đi thiện nguyện tới với huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai trong ngày 27/9.
2024-09-27 18:38:27
Đang tải...