HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam

2025-10-09 15:18:59 0 Bình luận
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

z7076072691374-26a29dda913129460f33771dd4a76b49-1759900056.jpg

HABECO được vinh danh trong danh sách Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín".

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức và dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Suốt hành trình 135 năm lịch sử và 67 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO ngày nay là thương hiệu bia nội hàng đầu của người Việt Nam. Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Từ những thương hiệu bia một thời ăn sâu vào tâm trí người Hà Nội như Hồng Hà, Hữu Nghị, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội,… HABECO đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh, Bia chai Trúc Bạch 330ml, Bia Hanoi Beer Premium, Bia Hanoi Bold & Light, Nước uống đóng chai UniAqua.

Đến nay, HABECO luôn toả sáng và tự hào khẳng định vị trí trên thị trường, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước; góp phần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; phát triển doanh nghiệp gắn với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

9c4bf31199ca41bda734f4ab3781f5f9-18423-2-1759900056.jpg

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Trong bối cảnh cạnh tranh của nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, các đối thủ nước ngoài giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, HABECO phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt trên nhiều lĩnh vực: từ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao năng lực hệ thống phân phối và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông.

Bên cạnh đó, HABECO với tinh thần không ngừng nghiên cứu, luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bao bì, nhận diện để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ. Đây được xem là chiến lược, hướng đi, sự “chuyển mình” mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đã bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Ngoài ra, HABECO luôn đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang Thương hiệu quốc gia.

Với hành trình hơn 135 năm lịch sử đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, HABECO đã trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tin. Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của HABECO trong việc giữ vững thương hiệu, đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế suốt nhiều thập kỷ qua.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Thủ tướng gửi thư biểu dương những chiến công xuất sắc của Công an tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi Thư khen Công an tỉnh Phú Thọ, biểu dương những chiến công xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán bình chữa cháy giả quy mô lớn tại Công ty TNHH Công nghiệp Tomoken Việt Nam.
2025-10-15 17:31:50

Lấy ý kiến người dân dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngày 15/10/2025, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương chủ trì tổ chức Họp báo quốc tế công bố dự thảo các Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng để lấy ý kiến rộng rãi từ các tầng lớp nhân dân trong nước và kiều bào ở nước ngoài. Dự thảo được công bố để lấy ý kiến nhân dân từ ngày 15-10 đến ngày 15-11-2025.
2025-10-15 16:25:00

Tân Cảng Sài Gòn: Từ một Bến cảng nhỏ đến vinh quang Anh hùng Lao động

Tân Cảng Sài Gòn, thành lập vào ngày 15 tháng 3 năm 1989, với ba trụ cột kinh doanh chính: khai thác cảng, dịch vụ logistics, vận tải và dịch vụ biển. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, Tân Cảng Sài Gòn đã luôn giữ vững vị trí số một tại Việt Nam trong lĩnh vực khai thác cảng và logistics.
2025-10-14 12:20:35

Quảng Ninh: Công bố giải Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long được cấp nhãn thế giới

Tại Quảng Ninh vừa diễn ra Lễ công bố Giải Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long chính thức được Liên đoàn Điền kinh Thế giới (World Athletics) cấp Nhãn Giải chạy bộ thuộc hệ thống của Liên đoàn Điền kinh Thế giới - World Athletics Label Road Race ("Nhãn Thế giới").
2025-10-14 08:46:06

Đội ngũ doanh nhân trong đội hình Hiệp hội đứng trước vận hội mới

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2025) AHLĐ Trần Hồng Quảng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam có thư chúc mừng gửi tới cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân là thành viên, hội viên của Hiệp hội. Tạp chí Hòa Nhập xin trân trọng giới thiệu toàn văn nội dung thư của Chủ tịch Hiệp hội đến độc giả.
2025-10-13 10:35:32

Chiến lược SEO trong kỷ nguyên AI

Ngày 11/10, tại Hà Nội đã diễn ra “Diễn đàn GGH 2025” quy tụ hơn 700 lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành thảo luận và chia sẻ những phương pháp thích ứng hiệu quả cho các doanh nghiệp trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI).
2025-10-13 09:23:03
Đang tải...