Higuain chính thức gia nhập Juventus

2016-07-27 13:52:31 0 Bình luận
Theo thông tin từ GOAL.com, Juventus đã chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain với giá 90 triệu euro.
Trong suốt những ngày qua của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Higuain đã được cho là sẽ chuyển đến Juventus. 
 
Và cuối cùng trong ngày hôm qua, tờ GOAL xác nhận, Higuain đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Juventus. Theo thông tin được công bố, Higuain sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/năm.
Higuain chính thức gia nhập Juventus
Higuain đã là cầu thủ của Juventus. (Ảnh: GOAL.com)

Mức giá chuyển nhượng của thương vụ này là 90 triệu euro, đúng bằng mức giá mà chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đưa ra cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Higuain. 
 
Dù vừa trải qua một kỳ Copa America thất vọng nhưng vua phá lưới Serie A 2015/16 với 36 bàn thắng vẫn được theo đuổi gắt gao Hè này. 

Việc chiêu mộ tuyển thủ Argentina cho thấy tham vọng của Juventus tại đấu trường châu Âu trong mùa giải tới sau khi họ đã nhiều mùa giải vừa qua vô địch Serie A. 
 
Trước Higuain, Juventus đã chiêu mộ được những tân binh chất lượng như Miralem Pjanic, Marko Pjaca, Medhi Benatia và Dani Alves.
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HND xã Công Lý phối hợp Cty CPSX TM Ngọc Ánh ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại của bão Yagi

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp, Hội Nông dân (HND) xã Công Lý đã triển khai vận động hội viên nông dân ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.
2024-09-25 10:30:10

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
2024-09-25 10:13:17

Xuất hiện tình trạng 'cò đấu giá đất' thao túng thị trường

Theo Bộ Xây dựng, hiện tượng bỏ giá rất cao một số lô đất rồi bỏ cọc, tạo mặt bằng giá ảo để thao túng thị trường nhằm thu lợi bất chính diễn ra khá phổ biến và mang tính tổ chức.
2024-09-25 10:04:22

Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ Khoá 79

Ngày 24/9 theo giờ địa phương, tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, đã diễn ra Lễ khai mạc phiên Thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Khoá 79 với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau: Hành động đoàn kết để thúc đẩy hoà bình, phát triển bền vững, phẩm giá con người vì các thế hệ hôm nay và tương lai”.
2024-09-25 09:47:56

Cụm kinh tế sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024

Sáng 24/09, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 8 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024 của các đơn vị trong Cụm kinh tế tại Cung trí thức Thành phố Hà Nội.
2024-09-24 21:59:07

'Lễ hội ma' lớn nhất trường Báo chính thức trở lại với chủ đề 'Equinox'

Là một trong những “đặc sản” không thể bỏ lỡ tại trường Báo vào mỗi dịp tháng 10, Halloween 2024 đã chính thức trở lại với chủ đề “Equinox”, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm bùng nổ cho các bạn trẻ trên địa bàn Thủ đô.
2024-09-24 18:00:50
Đang tải...