Ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Times Garden Việt Nam
Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính trong nước cũng như khu vực, Times Garden Việt Nam với chiến lược phát triển trung và dài hạn đã và đang triển khai nghiên cứu, phát triển các dự án trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam.
Times Garden Việt Nam mong muốn tiên phong đưa giá trị cao cấp tới những thành phố nhỏ, đang phát triển mạnh mẽ và hướng tới tạo ra sự phát triển đồng đều trên khắp đất nước Việt Nam, giúp người dân dù sinh sống ở khu vực nào cũng đều có thể tận hưởng cuộc sống an bình, thịnh vượng.
Đại diện Times Garden Việt Nam và Roland Berger thực hiện nghi thức ký kết.
Để hiện thực hóa được mục tiêu ấy, Times Garden Việt Nam lựa chọn công ty Roland Berger, đây là công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới với lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển. Roland Berger sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với 53 văn phòng tại 35 quốc gia, đội ngũ nhân sự cấp cao gồm hàng trăm giám đốc có chuyên môn sâu trên 17 lĩnh vực nghiên cứu. Roland Berger đã có kinh nghiệm phục vụ hơn một nghìn đối tác mà trong đó có tới 40% đối tác là các công ty lớn nhất thế giới và cũng là đơn vị tư vấn chiến lược am hiểu thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.
Ông Damien Dujacquier - Tổng Giám Đốc Roland Berger Khu vực Đông Nam Á với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược toàn diện.
Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược với Roland Berger, Times Garden Việt Nam xác định Roland Berger sẽ đảm nhiệm vai trò của một đơn vị tư vấn chiến lược toàn diện cho tập đoàn trong giai đoạn 2022 - 2027, tầm nhìn đến năm 2037. Cụ thể, Roland Berger không chỉ làm công tác khảo sát, nghiên cứu thị trường để đưa ra những kế hoạch, chiến lược phát triển cho Times Garden Việt Nam mà còn trực tiếp tham gia vào việc triển khai những kế hoạch, chiến lược ấy. Đặc biệt, Roland Berger sẽ kết nối các tập đoàn, các quỹ quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của Times Garden Việt Nam trong thời gian tới.
Cũng tại buổi lễ, Times Garden Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu “TGV” mới, tạo nên cái nhìn mới mẻ và hiện đại hơn cho thương hiệu, phù hợp với xu thế thị trường. Vẫn giữ cho mình các giá trị bền vững với “An Bình - Thịnh Vượng” như kim chỉ nam đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu TGV trên thị trường.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.