Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam
Quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam được sử dụng với mục đích đóng góp cho xã hội thông qua việc hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, tập trung vào việc cải thiện môi trường, phát triển y tế, giáo dục và hỗ trợ trẻ em cũng như các nhóm đối tượng khó khăn.
Thành lập Quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Vietnam.
Việc thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam góp phần nâng cao hình ảnh của Geleximco – Chery tại thị trường Việt Nam thông qua những đóng góp thiết thực. Đồng thời, điều này cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu, khẳng định sự gắn bó lâu dài với cộng đồng.
Hội nghị người dùng toàn cầu của tập đoàn Chery được tổ chức tại tại An Huy, Trung Quốc.
Trước đó, dưới sự chứng kiến của đoàn lãnh đạo cấp cao từ Việt Nam, liên doanh Geleximco – Chery đã chính thức nhận chứng nhận đầu tư và đăng ký doanh nghiệp, hiện thực hóa mục tiêu phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO, xây dựng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Hưng Phú, tỉnh Thái Bình, với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 800 triệu USD.
Cùng với cam kết phát triển bền vững và có trách nhiệm với xã hội, đồng thời mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, OMODA & JAECOO Việt Nam luôn khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào hành trình phát triển bền vững, mang lại lợi ích và xây dựng tương lai tốt đẹp cho xã hội.
Sự kiện đạp xe sinh thái có sự tham gia của khoảng 2000 người từ 49 quốc gia.
Trước đó, vào ngày 20/10, nằm trong chuỗi hoạt động toàn cầu của tập đoàn Chery, khoảng 2000 người từ 49 quốc gia đã tham gia sự kiện đạp xe sinh thái tại công viên chủ đề sinh thái đầm lầy Shili Jiangwan ở An Huy, Trung Quốc.
Sự kiện này không chỉ thể hiện hành động cùng chung tay mà còn xây dựng nền tảng quan trọng để truyền đi các thông điệp bảo vệ môi trường đến công chúng, khuyến khích mọi người tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ trái đất.
Đây là một trong những sự kiện trong chuỗi hoạt động toàn cầu của tập đoàn Chery.
Tháng 2 năm nay, OMODA & JAECOO và IUCN - Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế cũng đã khởi động một chương trình bảo vệ môi trường sinh thái mang tên "Rừng Biển Posidonia oceanica" tại Địa Trung Hải. Vào tháng 4, OMODA & JAECOO ra mắt nền tảng phúc lợi công cộng toàn cầu GREEN OJ tại Bắc Kinh, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác bảo vệ môi trường toàn cầu. Đến tháng 7, thương hiệu đã hợp tác với tổ chức phúc lợi nổi tiếng RPN ở Nepal để tổ chức hoạt động trồng cây, bảo vệ môi trường sống của loài gấu trúc đỏ hiếm.
Hiện tại, OMODA & JAECOO Việt Nam đang triển khai chương trình mở bán (pre-sales) mẫu SUV B+ cao cấp OMODA C5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng tiên phong. Đây là mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao và đầy mạnh mẽ.
Theo đó, từ ngày 25/10 đến hết ngày 25/11/2024, khách hàng đặt cọc trước OMODA C5 sẽ nhận được: 01 năm bảo hiểm thân vỏ, 02 năm hoặc 20.000km bảo trì dịch vụ miễn phí, gia hạn bảo hành xe và động cơ lên đến 10 năm hoặc 1 triệu km (tùy điều kiện nào đến trước).
Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng lớn: 1 giải nhất gồm 2 cây vàng, 2 giải nhì mỗi giải 1 cây vàng và 25 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Các buổi rút thăm sẽ được livestream hàng tuần.
Để đặt lịch lái thử, trải nghiệm cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đặt cọc OMODA C5, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://booking.omodajaecoo.vn.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.
Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.