"Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

2017-01-04 13:20:55 0 Bình luận
HOANHAP.VN - 20h ngày 7/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” chào đón Tết Đinh Dậu 2017, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017) và hưởng ứng chủ trương xây dựng các chương trình nghệ thuật có chất lượng cao của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
 'Vang mãi giai điệu Tổ Quốc' hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Báo điện tử Tổ quốc gặp mặt báo chí giới thiệu về chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ quốc". Ảnh: (Nguồn Internet)

Chương trình nghệ thuật đặc biệt do Báo Điện tử Tổ Quốc, Văn phòng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH – TT & DL), Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Nhà hát Ca Múa Nhạc Trung ương, Nhà hát Lớn Hà Nội và các đơn vị thuộc Bộ phối hợp tổ chức. 

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Tấn Minh, NSƯT Phương Thảo; các ca sĩ: Trọng Tấn, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Vũ Thắng Lợi, Tân Nhàn, Dương Hoàng Yến, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận, Thụy Miên, Thu Hường, Nhóm Phương Bắc, Hoàng Rob… cùng dàn nhạc, dàn hợp xướng có tiếng của cả nước. 

"Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" với 3 chương: chương 1 - Tự hào Tổ quốc, gồm những ca khúc nổi tiếng, như một lời tri ân, tưởng nhớ lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đưa đất nước vượt qua những thăng trầm của lịch sử tới ngày nay; Chương 2 - Tổ quốc trong tim, gồm những ca khúc chọn lọc, nêu bật chủ đề về non sông, gấm vóc Việt Nam; Chương 3 - Tổ quốc bốn mùa hoa-Non sông ngàn năm gấm vóc, gồm các ca khúc bất hủ ngợi ca Tổ quốc Việt Nam yêu dấu, ngợi ca Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" có sức hấp dẫn mạnh mẽ bởi phong cách dàn dựng và hòa âm phối khí hoành tráng, cùng sự lựa chọn các tác phẩm âm nhạc tiêu biểu, những bản hùng ca, những giai điệu hào hùng, lạc quan, trong sáng.

Các ca khúc khơi dậy niềm vinh dự, tự hào và tình yêu quê hương đất nước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh thời sự, chính trị VTC1 Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC - Đài Tiếng nói Việt Nam và đồng thời truyền hình trực tiếp trên mạng Internet để kiều bào theo dõi tại địa chỉ vtc.com.vn và toquoc.vn.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quế Võ - Si Ma Cai: Mang lòng tương thân tương ái tới với vùng biên giới phía Bắc

Thực hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn” và hưởng ứng chỉ thị của Trung ương về việc hỗ trợ người dân khắc phục, ổn định đời sống, tái thiết sau bão lũ tại mảnh đất địa đầu biên cương của Tổ quốc. Tạp chí điện tử Hòa Nhập đã phối hợp cùng với Thị Đoàn Quế Võ, Chùa Bảo Khánh (Bắc Ninh) và một số đoàn thể thực hiện chuyến đi thiện nguyện tới với huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai trong ngày 27/9.
2024-09-27 18:38:27

Hiệp hội VAIDE-Chỗ dựa tin cậy cho các Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật

Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam luôn cố gắng là chỗ dựa tin cậy cho các doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật hoạt động trong tất cả các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh - dịch vụ của nền kinh tế. Nhờ đó, nhiều thương binh, người khuyết tật đã vượt qua nỗi đau, tích cực lao động để không trở thành gánh nặng cho xã hội.
2024-09-27 18:20:01

TP.Hạ Long: Đầu tư gần 120 tỷ đồng xây dựng nhóm dự án về nước sạch, trụ sở công an xã và trường học

Sáng 27/9, thành phố Hạ Long tổ chức Lễ khởi công nhóm các dự án, gồm: Xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho 4 xã (Sơn Dương, Đồng Lâm, Vũ Oai, Hòa Bình); xây dựng bổ sung phòng học và các hạng mục phụ trợ Trường Tiểu học Sơn Dương (điểm trường trung tâm); Trụ sở công an xã Sơn Dương. Tổng mức đầu tư xây dựng của 3 dự án là gần 120 tỷ đồng. Đây thể hiện sự quyết tâm của thành phố nhằm giữ vững mục tiêu tăng trưởng và xây dựng TP Hạ Long “Kiểu mẫu, hiện đại, giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình”.
2024-09-27 13:55:37

HNM Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 39- CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII

Được sự chỉ đạo của TW Hội, sự cho phép của lãnh đạo tỉnh, sáng ngày 26/9/2024, tỉnh hội Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 39 CT/TW của BTT TW Đảng khóa XII về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Người khuyết tật (NKT).
2024-09-27 13:46:35

Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An lần thứ IV

Chiều 26/9, Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An lần thứ IV - năm 2024 đã diễn ra tại thành phố Vinh, Nghệ An.
2024-09-26 20:00:00

Cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2024" chính thức được phát động

Ngày 25/9, tại trường Nguyễn Siêu (Hà Nội), Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA) phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em” năm 2024 với chủ đề “Những ý tưởng xanh”.
2024-09-25 15:29:44
Đang tải...