Con gái đừng chỉ chăm chút nhan sắc, hãy trau dồi tri thức nữa nhé!

2016-12-16 15:34:31 0 Bình luận
Bạn luôn chú tâm đến nhan sắc của mình chứ không phải việc học hành. Bạn luôn tô son, điểm phấn mà không biết rằng đó không phải là thứ giúp bạn có thể tỏa sáng... tri thức mới là thứ quyết định tất cả.
Này cô gái...

Chắc hẳn bạn luôn nghĩ rằng nhan sắc là thứ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn sau này. Bạn cũng nghĩ rằng chỉ cần mình có nhan sắc thì mình sẽ được sống trong sự giàu sang không cần phải vất vả học tập ư?? Vì có suy nghĩ như thế nên bạn luôn trau chuốt cho nhan sắc của mình, lúc nào bạn cũng muốn hình ảnh của mình đẹp trong mắt mọi người. Bất chấp việc dùng son, phấn sẽ gây hại cho cơ thể sau này và thậm chí cũng có thể khiến cho nhan sắc của bạn phai tàn... bạn vẫn tô son, điểm phấn cốt để cho mọi người thấy rằng mình thật xinh đẹp.

Con gái đừng chỉ chăm chút nhan sắc, hãy trau dồi tri thức nữa nhé!

Ừ! Có thể bạn xinh đẹp trong mắt các chàng trai đấy. Nhưng bạn sẽ thật xấu xí trong mắt những người trưởng thành. Bởi vì sao? Vì họ đã từng trải qua nhiều việc nên họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn bạn và cách nhìn của họ sẽ chín chắn và thấu đáo hơn bạn.Và còn vì họ cho rằng cái tuổi của bạn bây giờ không phải là "làm đẹp" mà là học hành kìa!

Họ nghĩ rằng đáng nhẽ ra cái tuổi của bạn bây giờ phải cắp sách tới trường, học hành chăm chỉ chứ không phải ăn chơi, son phấn khi đến lớp như thế. Việc bạn xinh trong mắt người khác có kiếm được ra tiền nuôi sống bản thân bạn sau này không? Có thể bạn nghĩ là có vì chỉ cần có nhan sắc thì bạn sẽ lấy được chồng "đại gia" giàu có chả phải học làm gì cho vất vả, cực nhọc.
Con gái đừng chỉ chăm chút nhan sắc, hãy trau dồi tri thức nữa nhé!

Con gái đừng chỉ chăm chút nhan sắc, hãy trau dồi tri thức nữa nhé!

Vì thế nên bạn vẫn sống ung dung với cái suy nghĩ ấy mà chẳng biết lo toan gì.Nhưng liệu lúc đó bạn có nghĩ rằng sau này bạn sẽ bị phụ thuộc quá mức vào người chồng để rồi có thể khi hạnh phúc gia đình tan vỡ thì bạn sẽ chả còn gì trong tay. Lúc đấy, bạn sẽ sống bằng cách nào vậy? Nhờ vào nhan sắc ư?Không phải đâu.Vì thế nên đừng đuổi theo những thứ vô ích đó để có được nhan sắc hoàn thiện nhất.

Sau này khi bạn đã trưởng thành rồi, có công việc ổn định, không phụ thuộc vào người khác nữa thì đến lúc ấy bạn mới nên trau chuốt nhan sắc để mình đẹp trong mắt người khác.

Con gái đừng chỉ chăm chút nhan sắc, hãy trau dồi tri thức nữa nhé!

Cô gái à,...

Có nhan sắc thôi chưa đủ đâu. Vì nhan sắc chỉ quyết định được một phần nhỏ thành công của bạn thôi. Còn cái quyết định tất cả thành công của bạn đó chính là tri thức. Và có khi nhan sắc có thể tàn phai theo năm tháng nhưng tri thức thì vẫn còn đó. Khi bạn có nhan sắc mà có cả tri thức nữa thì mới khiến người ta phục bạn. Vì thế nên... đừng trau dồi "nhan sắc" nữa... hãy trau dồi tri thức đi!

Tri thức thật sự rất có ích. Có tri thức sau này bạn sẽ có được một công việc ổn định, có thể kiếm tiền nuôi sống bản thân, có thể làm những việc bạn thích mà không phải phụ thuộc vảo người khác. Vì vậy, đừng để thanh xuân của mình lãng phí vào những việc vô ích, sẽ có một ngày bạn phải hối hận vì đã không chú tâm vào việc học hành mà chỉ mải mê nghĩ đến nhan sắc. Và đến lúc đấy bạn sẽ nhận ra.....

Tri thức là thứ quyết định tất cả chứ không phải nhan sắc....

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...