Diễn đàn Lao động - Thương binh - Xã hội

Eurowindow vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

24/11/2018 | 09:08:00
HOANHAP.VN - Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, vừa qua, Eurowindow vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Vật liệu xây dựng được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018.

The BrandLaureate là giải thưởng do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Brand Foundation, viết tắt: APBF) tổ chức hằng năm, vinh danh duy nhất một đơn vị đứng đầu trong mỗi ngành. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho các thương hiệu trên thế giới, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

 

Để vinh danh các ngôi vị cao nhất tại giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế, Ban tổ chức đã lựa chọn, đánh giá doanh nghiệp dựa trên 05 tiêu chí, trong đó phải kể đến uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã tạo ra sự cộng hưởng, gắn liền với những nhận thức tốt, in dấu trong tâm trí người tiêu dùng. Điều này cũng giống như cách mà các thương hiệu quốc tế đã thành công khi thiết lập sự hiện diện trên toàn cầu, kết nối với thế giới. 



Đại diện Eurowindow (bên trái thứ 5) chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức, cá nhân nhận giải thưởng năm 2018
tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. 

Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Sản xuất và Giải pháp tổng thể về cửa”, Eurowindow một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là thước đo quan trọng để Eurowindow thuận lợi hơn khi “mở đường” sang các thị trường mới.


Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng The WorldLaureate Special Edition

 

Luôn định hướng phát triển bền vững, với tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, hơn 16 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh “người đẫn đầu” khi mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất tới người tiêu dùng.

 

Bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh qua đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất mới để cải thiện năng suất lao động, ở Eurowindow, sự sáng tạo luôn được đề cao. Các hoạt động thi đua sáng kiến cải tiến kinh nghiệm thường xuyên được tổ chức và áp dụng triển khai thực tiễn. Bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã làm chủ công nghệ, thiết kế sản xuất ra các sản phẩm bao gồm từ phụ kiện kim khí đến thanh profile, đáp ứng các dạng công trình đặc thù, tự tin cạnh tranh với các nhà sản xuất quốc tế.

 

Eurowindow đã xây dựng thành công 5 nhà máy sản xuất, 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường và tiến độ sản xuất được đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện. Hiện Eurowindow có hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và đại lý. Bên cạnh việc đẩy mạnh giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, các chương trình truyền thông cũng được triển khai phủ sóng rộng rãi, tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm tại nước ngoài… để tăng cường nhận diện hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu.

 

Minh chứng cho những thành công của Eurowindow trong việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng chính là sự hiện diện của Eurowindow tại hàng trăm nghìn công trình trên khắp Việt Nam, tại đất nước Lào, Campuchia, Myanmar… bên cạnh các sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

 

Hơn thế nữa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, Eurowindow đã tạo ra gần 5 000 việc làm cho người lao động, thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia các đợt đóng góp, ủng hộ hướng về cộng đồng, đề cao giá trị nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc.

 

Từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thông qua việc mở rộng thị phần tại Việt Nam và phát triển vươn xa ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế, tới nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hoá tại nhiều quốc gia.

 

Với “Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2018” danh giá, đây sẽ là bước đệm quan trọng tạo sức bật cho Eurowindow tiếp tục phát triển thương hiệu mạnh trên trường quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia.

Các tin khác

Phản hồi của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương về nội dung phản ánh trên Tạp chí Hòa Nhập

Phản hồi của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương về nội dung phản ánh trên Tạp chí Hòa Nhập

HOANHAP.VN - Ngày 13/12/2018, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được công văn số 774/NĐTW-TCCB về việc “trả lời công văn số 427/2018/CV-ĐTHN và thông tin đăng tải của Tạp chí Hòa Nhập”. Kèm theo công văn này là công văn số 562/NĐTW ban hành ngày 19/9/2018 gửi Bộ Y tế, Quận ủy Đống Đa, Cơ quan báo đài, truyền thông, các cơ quan chức năng thông tin về việc “Đơn thư mạo danh gây mất đoàn kết nội bộ”.

Chính thức công bố 4 mẫu điện thoại “Main Việt Nam” đầu tiên

Chính thức công bố 4 mẫu điện thoại “Main Việt Nam” đầu tiên

HOANHAP.VN - Ngày 14/12/2018, tại Tòa tháp Landmark 81 (Tp.HCM), Công ty VinSmar đã chính thức ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên. Các sản phẩm Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu.

Phê chuẩn Công ước 98 của ILO: Cam kết đúng thời gian và tiến độ

Phê chuẩn Công ước 98 của ILO: Cam kết đúng thời gian và tiến độ

Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung tại buổi tiếp và làm việc với ông Chang-Hee Lee, Giám đốc Văn phòng Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam, chiều ngày 13/12.

Thể thao   
Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 – Eurowindow thưởng nóng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên sút tung lưới Malaysia

Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 – Eurowindow thưởng nóng 1 tỷ đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên sút tung lưới Malaysia

HOANHAP.VN - Chỉ vài tiếng trước giờ bóng lăn trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Công ty CP Eurowindow đã ra quyết định nâng giá trị tiền thưởng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 lên 1 TỶ ĐỒNG.

Du lịch   
Lênh đênh theo mùa "cá chạy"

Lênh đênh theo mùa "cá chạy"

HOANHAP.VN - Theo thông lệ, cứ cuối tháng 10, đầu tháng 11, nước lũ tại đầu nguồn sông Tiền, sông Hậu đang rút nhanh. Đây là mùa những con nước rút đi, chỉ còn cá và cá ở lại, như món quà tự nhiên ban tặng cho dải đất này nên người ta gọi là mùa cá ra. Mùa cá ra cũng là mùa đánh bắt cuối cùng của những ngư dân nơi đây.

Hấp dẫn thị trường tiền tệ cuối năm

Hấp dẫn thị trường tiền tệ cuối năm

HOANHAP.VN - Tính đến thời điểm này, chỉ còn hơn một tháng nữa thì quy định tỉ lệ sử dụng vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn xuống 40% sẽ được áp dụng. Nhiều ngân hàng đã và đang chạy đua huy động vốn dài hạn để cân đối nguồn vốn, trong đó có những ngân hàng vốn đã giữ ổn định suốt thời gian qua như Vietcombank, Vietinbank, Agribank hay BIDV cũng tham gia “cuộc chơi” lãi suất này.

Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 33

Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 33

Tối 15/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 33 và các hội nghị cấp cao liên quan theo lời mời của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam

Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Quyết

Địa chỉ: Tầng 9 Toà nhà Công nghệ cao - số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32003150 Fax: 024.32247585

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 93/GP-BTTTT cấp ngày 6/3/2017