Cowarobot R1: Chiếc vali tự đi theo chủ

2016-08-25 16:02:49 0 Bình luận
Cowarobot R1 có khả năng cảm nhận chuyển động và theo từng bước đi của người chủ. Sản phẩm này được thiết kế để bạn không phải sử dụng tay kéo và hoàn toàn thoải mái trong các chuyến đi.
Cowarobot R1: Chiếc vali tự đi theo chủ


Đặc điểm nổi bật của Cowarobot R1 là có thể di chuyển với tốc độ 2 mét/giây, có khả năng đi lên hoặc xuống những khu vực dốc 15 độ và có thể di chuyển liên tục 20km mới phải sạc.

Sử dụng công nghệ CO-EYE, cảm biến độ sâu, sóng siêu âm và các cảm biến phát hiện vách, bậc, R1 có thể liên tục thu thập và gửi dữ liệu về hệ thống tự động CO-MOVE để tạo ra chuyển động tương ứng.

Đặc biệt hơn, chỉ bằng một cú chạm vào chiếc vòng đeo R1 đi kèm, hệ thống CO-MOVE sẽ tính toán đường đi và điều hướng chiếc Cowarobot R1 vượt qua các vật cản và tìm đến với chủ nhân.

Sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi khi sạc với một dây sạc rời có thể cắm và tháo dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng chiếc vali này để sạc 9 chiếc iPhone 6S bởi vali sở hữu một cục sạc 96,5 watt và hoàn toàn phù hợp với các điểm sạc tại sân bay.

Với khóa thông minh CO-SMART, báo động khoảng cách và GPS tích hợp, hành lý của bạn sẽ không lo bị thất lạc. Báo động khoảng cách sẽ gửi thông báo đến bạn ngay khi hành lý đi quá xa.

Nếu vô tình đánh mất hoặc để hành lý nhầm chỗ, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc vali thông qua tính năng định vị trên ứng dụng.

Bạn cũng không cần phải khóa vali bởi chiếc R1 được trang bị một khóa thông minh CO-SMART có khả nặng khóa tự động. Người sử dụng có thể mở vali từ xa thông qua vòng đeo R1. Phần đèn LED trên khóa thông báo cho bạn biết vali đang được đóng hay mở.

​Không chỉ hiện đại và tiện dụng, chiếc vali này cũng có sức chứa lớn với kích thước 21,6 x 15 inch và vẫn vừa với giá để đồ của máy bay.

Sản phẩm có 4 màu: hồng, đen, xanh và bạc. R1 hiện đang được bán trên Indiegogo với giá 499 USD.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...