5 game kinh dị nhất thế giới

2016-02-26 11:15:10 0 Bình luận
Từ trước tới nay, game kinh dị luôn là đề tài khai thác bất tận dành cho những nhà làm game. Chúng ta cùng tìm hiểu 5 game kinh dị nhất thế giới.


5. Slender: The Arrival



Nhiều người nghĩ rằng Slender man chỉ là một trò đùa thái quá của những người có đầu óc “sáng tạo”. Nhưng cứ thử chơi Slender: The Arrival thì bạn mới biết rằng nhân vật bí ẩn không có khuôn mặt này đáng sợ tới mức như thế nào. Trong game bạn sẽ luôn bị mắc kẹt bởi những không gian khác nhau, có thể là những khu rừng ẩm ướt, những thành phố âm u, nơi Slender man luôn rình rập và sẽ xuất hiện bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào với cánh tay dài khủng khiếp đủ khiến người chơi phải khóc thét.

4. Alien Isolation



Cảm giác khi chơi Alien Isolation được nhà sản xuất mô tả giống như đang tập bơi lần đầu tiên vậy. Khi nhân vật của người chơi bước vào chạm không gian, họ lập tức cảm nhận được một sự bất an lớn dần. Họ luôn phải động não để tìm kiếm nơi ẩn náu an toàn, căn đúng thời gian để di chuyển và cầu nguyện rằng con quái vật Alien sẽ không phát hiện ra mình. Người chơi sẽ phải dựa vào sự dũng cảm, nhanh trí nếu muốn thoát khỏi nỗi sợ này.

3. Comdemned: Criminal origins


Khác với các tựa game kinh dị khác, Comdemned: Criminal origins lại đưa vào cốt truyện trinh thám , người chơi sẽ phải cố gắng giải oan cho nhân vật chính Ethan Thomas, một nhân viên mật vụ của FBI, trong một lần công tác tại hiện trường điều tra án của một tên sát nhân, Thomas bị đặt bẫy vu oan, trở thành hung thủ thảm sát hai đồng nghiệp của mình và trở thành mục tiêu truy đuổi của cảnh sát. May mắn thay, trong hoàn cảnh khó khăn ấy, anh vẫn nhận được sự giúp đỡ tận tình của cô đồng nghiệp Rosa, người giúp anh lần ra chân tướng của sự việc.

2. Dead Space



Dead Space là một trong những tựa game kinh dị lấy đề tài khoa học giả tưởng. Đúng như tên gọi, game đưa người chơi đối mặt với các quái vật ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của người chơi vừa là tìm đường thoát khỏi những không gian u ám, vừa cố gắng tiêu diệt những sinh vật đang tấn công mình. Game còn gây được ấn tượng bằng hệ thống âm thanh tạo cho người chơi cảm giác rùng rợn.

1. Zombiu



Zombiu mang tới cho người chơi cảm giác kinh hãi tột độ với cách hành động ở góc nhìn người thứ nhất. Người chơi như nhập vai vào khung cảnh hoang tàn của thế giới khi bị một loại virus tấn công và thảm họa zombie xảy đến. Game được thiết kế với màu sắc tối là chủ đạo và hình dạng những con zombie cực kinh dị, sẽ khiến cho  người điều khiển nhiều phen “dựng tóc gáy”. Sự căng thẳng ấy còn được nhân lên bội phần khi game sẽ không có bản hồi sinh, chỉ cần bị tấn công một lần thôi, nhân vật chính sẽ chết và bạn sẽ lại đóng vai một người hoàn toàn mới.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06
Đang tải...