Yêu nàng nội tâm

2016-02-01 10:01:50 0 Bình luận
Thường thì phụ nữ có nội tâm sâu sắc luôn cảm thấy cô đơn. Cô đơn không phải do không có ai quan tâm, thậm chí được nhiều người quan tâm nhưng vẫn cảm thấy cô đơn vì sự quan tâm đó không đến từ người mà mình mong đợi…...


Đối với họ, FA không hẳn là độc thân, thậm chí có gia đình, có cả người tình nhưng vẫn là FA vì thiếu tình cảm, thiếu tình yêu thực sự, chỉ là sex thôi thì chẳng bao giờ có thể lấp đầy góc khuất trong một tâm hồn sâu sắc. 

Để có được tình yêu - không phải đơn giản, dù mỗi ngày quanh ta luôn nhiều đối tác. Để có được tình yêu thực sự - càng không đơn giản, dù có nhiều người tốt. Và để có được tình yêu sâu sắc - lại càng khó hơn rất nhiều nhưng phụ nữ có nội tâm luôn khao khát, theo đuổi một tình yêu sâu sắc. 

 

Vì nàng ấy là con người sâu sắc nên rất tình cảm và thủy chung. Nếu không thông cảm, anh sẽ thấy phiền phức hoặc chán nản nhưng ngược lại nếu hiểu, thông cảm cho nàng, anh sẽ là người hạnh phúc nhất trần gian một khi nắm giữ được trái tim nàng. 

Không ít người yêu nàng nhưng có rất ít người có thể khiến nàng dành tình cảm trọn vẹn. Nếu muốn duy trì một tình cảm này, anh cần phải có một tấm lòng kiên nhẫn, bao dung. Kiên nhẫn, đợi chờ, chịu đựng chấp nhận cả những lúc nàng “sáng nắng chiều mưa” hay “trẻ con như em bé tí teo”. Nàng ấy sâu sắc nên dù hay giận, hay buồn phiền vô cớ nhưng vẫn rất quan tâm, xót xa và muốn mãi bên anh. Cũng bởi sâu sắc nên nàng mang trong mình một thế giới huyền bí đầy mâu thuẫn là thế đó. 

Nàng ấy nội tâm nên đủ nhạy cảm để đánh giá về tình yêu thực thụ. Nàng sẽ không đánh giá tình yêu của anh qua lời nói, qua hành động hay những việc làm lãng mạn vì nàng hiểu ban đầu, luôn có đam mê, luôn có khao khát và một khi qua đi, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh. 

Nàng sẽ đánh giá tình cảm, tình yêu của anh đối với nàng sâu đậm đến đâu qua sự chịu đựng, nhẫn nhịn, hy sinh trong mâu thuẫn. Nếu anh không chấp nhận chút thiệt thòi, ấm ức, khó chịu về những thói xấu của nàng cũng có nghĩa yêu thương dành cho nàng chỉ là hời hợt, thoảng qua mà thôi. Nàng ấy nội tâm nên là hiểu được dù anh có đôi lúc vô tâm, đôi lúc trễ nải nhưng nếu anh thực tâm, anh sẽ không bao giờ để nàng ấy bước ra khỏi cuộc đời của mình. Nàng ấy đủ thông minh để hiểu được điều đó! 
Nàng ấy luôn hiểu đời, hiểu người và hiểu rằng trái tim có nhiều ngăn, yêu thương có thể thay đổi, người tình có thể phụ nhau. Hiểu đời là thế nhưng vẫn luôn nức nở, tủi hờn và rất dễ xúc cảm. Nàng ấy để tự do với cảm xúc của mình để còn biết là mình vẫn chưa bị chai sạn, vô cảm với đời. 

Nàng muốn yêu anh bằng tất cả trái tim cuồng nhiệt, muốn đem đến cho anh sự nghẹt thở của run rẩy hạnh phúc. Nếu anh thấy nàng xứng đáng thì anh đừng bao giờ từ bỏ. Nếu anh từ bỏ có nghĩa anh không xứng đáng có được nàng – một phụ nữ nội tâm và sâu sắc. 
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Cựu chiến binh xã Quảng Lưu xây dựng quỹ kết nối con em đồng hương ở TP.HCM

Sáng 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 10:25:00

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51
Đang tải...