Sáng 10/7, tại Bình Anh hotel (50 Thi Sách - Hà Nội) đã diễn ra chương trình gặp mặt báo chí và truyền thông với sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí cùng đại diện các doanh nghiệp để giới thiệu website binhanhhotel.com với công nghệ 4.0.
Khách sạn Bình Anh đã đi vào hoạt động được tròn 3 năm, hiện tại khách sạn Bình Anh đang thực hiện bán phòng online trên 4 kênh chính là Agoda, Booking, Ctrip và Experia.
Khách của Bình Anh chủ yếu là khách business đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới. Vì vậy việc áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình đặt phòng sẽ chủ động giảm chi phí, giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh và thu hút khách, dẫn tới chủ động nguồn khách và khách hàng dễ dàng đặt phòng online trên chính website của khách sạn Bình Anh. Đồng thời, khách hàng sẽ tiết kiệm được 10-15% chi phí thông qua hệ thống.
![]() |
| Bà Kim Oanh - Giám đốc khách sạn Bình Anh chia sẻ tại buổi gặp mặt. |
Tại buổi gặp mặt, bà Kim Oanh - Giám đốc khách sạn Bình Anh chia sẻ, giải pháp đồng bộ trong đặt phòng online 4.0 là đồng bộ của 6 giải pháp độc lập, tích hợp đồng thời với nhau để có thể đặt phòng online hoàn toàn tự động. Cụ thể:
1: Website là nơi khách tham khảo và đưa ra quyết định đặt phòng, nên Web phải đẹp có nhiều bài viết hay, có nhiều đánh giá tốt
2: Phần mềm quản lý Ezloun Hotel là nơi nhận kết quả đặt phòng trên các kênh, đồng thời được tích hợp với khoá từ để quản trị doanh thu
3: Phần mềm EZBE đặt phòng online, đồng bộ hai chiều của 4 kênh quốc tế và Web của Binh Anh để chủ động bán phòng 24/24
4 : One pay là đơn vị trung gian cung cấp giải pháp Thanh toán trực tuyên cho các loại thẻ của các ngân hàng, chính là mấu chốt để đặt phòng online
5: Ngân hàng phải có cổng kết nối Với One pay thì mới nhận được tiền từ các loại thẻ khác nhau đổ tiền về TK ( chúng tôi phải đặt cọc 50 triệu tại NH, mới đồng y cho kết nối với OnePAY
6: Email cũng là công cụ đồng bộ không thể thiếu để gửi Thông tin cho các đối tượng