Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà NCC Thanh Hóa

2017-07-07 15:56:03 0 Bình luận
Nhân chuyến thăm và làm việc tại Thanh Hóa dịp này, tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 10 nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/nhà) và 10 suất quà (2,5 triệu đồng/suất) cho 20 người có công của tỉnh Thanh Hóa từng có thời gian chiến đấu, công tác tại tỉnh Quảng Nam...

Ngày 6/7, Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam do đồng chí Huỳnh Khánh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công (NCC) tại Thanh Hóa.


Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng quà cho NCC tỉnh Thanh Hóa


Trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ xâm lược, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhân dân hai tỉnh Thanh Hóa - Quảng Nam có mối quan hệ gắn bó keo sơn, với tình cảm ruột thịt, nghĩa tình, thủy chung.

Cán bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã chi viện nhân lực, vật lực cho Quảng Nam trong những thời điểm ác liệt nhất của chiến tranh. Đáp lại tình cảm thiêng liêng của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hoá, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Nam đã chiến đấu ngoan cường, lập nhiều chiến công xuất sắc góp phần cùng cả nước đánh thắng giặc Mỹ xâm lược, thống nhất đất nước, thu non sông về một mối.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo 2 tỉnh Thanh Hóa – Quảng Nam đã trao đổi một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của 2 địa phương.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), trong dịp này, cả 2 tỉnh đều có những chính sách, hoạt động chăm lo cho đời sống người có công, tặng quà các đối tượng chính sách và thực hiện tốt các chế độ đối với gia đình chính sách trên địa bàn.

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Thanh Hóa dịp này, tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 10 nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/nhà) và 10 suất quà (2,5 triệu đồng/suất) cho 20 người có công của tỉnh Thanh Hóa từng có thời gian chiến đấu, công tác tại tỉnh Quảng Nam.


Thăm, tặng quà và bàn giao nhà cho thương binh Lê Văn Hội ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn.


Đoàn cũng đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Đến thăm và bàn giao nhà tình nghĩa cho thương binh 4/4 Lê Văn Hội ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn.

Chiều cùng ngày, Đoàn tổ chức thăm, gặp mặt Đoàn Điều dưỡng NCC tỉnh Quảng Nam hiện đang điều dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe NCC Thanh Hóa.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ thượng cờ ‘Thống nhất non sông’ bên bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng ngày 30/4, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông" lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
2024-04-30 14:05:00

Du khách trên sông Nho Quế tăng cao dịp lễ, CSGT căng sức điều tiết thuyền bè

Đội CSGT - TT Công an huyện Mèo Vạc đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
2024-04-30 01:24:14

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38
Đang tải...