MU - Liverpool: Nhiệm vụ khó khăn

2016-03-17 12:22:10 0 Bình luận
Thất bại 0-2 trước Liverpool ở trận lượt đi khiến nhiệm vụ lội ngược dòng để giành vé vào tứ kết Europa League của MU trở nên vô cùng khó khăn.

Mùa giải này, MU liên tục thể hiện những hình ảnh thất thường. Có những trận đấu Quỷ đỏ chơi rất quật khởi nhưng có những trận đấu họ lại ra sân với tâm thế của một đội bóng tầm trung. 

Điều đó khiến thầy trò Van Gaal đang đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay. Trong khi ở FA Cup, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn trận đá lại đầy hiểm họa trên sân của West Ham thì tại Europa League, họ cũng đã thua Liverpool 0-2 ở lượt đi và đứng trước cả núi khó khăn ở lượt về. 

 
HLV Van Gaal và các học trò đối mặt với nhiều thách thức. (Ảnh: Getty)

Khi các trụ cột chính như Rooney, Shaw, Young, Valencia, Schweinsteiger vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương cũng như các cầu thủ khác như Lingard, Martial hay Rashford đang phải liên tục cày ải và có dấu hiệu quá tải. 

Dù được lợi thế sân nhà nhưng trước tình hình như hiện tại, cơ hội để MU có được cuộc lội ngược dòng là không cao khi Liverpool vốn đang dần cho thấy sự gắn kết dưới thời Klopp.

 

Đó là chưa kể việc Liverpool đang có thể trạng tốt hơn MU do cuối tuần qua họ được nghỉ trong khi thầy trò Van Gaal đã trải qua trận đấu khó khăn trước West Ham. 

Lực lượng của Liverpool ở trận này cũng sẽ có sự trở lại của Milner ở tuyến giữa và điều đó chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin cho các cầu thủ của The Reds. Trận đấu trên sân Old Trafford sẽ bắt đầu lúc 03h05 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam./. 

Thống kê: 

MU đang bất bại 10 trận sân nhà gần nhất tại các Cúp châu Âu (thắng 8, hòa 2).

MU không thắng 3 trận gần đây, còn Liverpool toàn thắng 3 trận gần nhất.

Liverpool đã không thua ở 9 trận gần nhất.

Liverpool giữ sạch lưới trong cả 3 trận sân khách gần đây tại Europa League.

Trong ba trận gần nhất gặp Liverpool, MU thắng hai trận, thua 1 trận. Ở lần gần nhất gặp Liverpool ở Old Trafford, MU thắng 3-1, nêu tỷ số này được lặp lại đêm nay, Liverpool sẽ là đội đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách. 


 
Liverpool đang là đội chiếm ưu thế trước lượt về đêm nay. (Ảnh: Getty)

 

Đội hình dự kiến:

MU:  De Gea, Rojo, Blind, Smalling, Darmian, Schneiderlin, Carrick, Mata, Herrera, Lingard, Martial.

Liverpool: Mignolet, Moreno, Sakho, Lovren, Clyne, Can, Henderson, Coutinho, Firmino, Milner, Sturridge.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hà Nội: Đảng ủy Khối DN quận Đống Đa trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng đợt 19/5

Sáng nay (15/5), Đảng Ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa trao tặng Huy hiệu 55 - 45 - 30 tuổi Đảng cho đảng viên nhân dịp 19/5 (kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh).
2024-05-15 12:52:28

Quy định về cấp sổ đỏ cho hộ gia đình đang sử dụng đất không có giấy tờ

Luật Đất đai số 31/2024/QH15 quy định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất đối với trường hợp hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ về quyền sử dụng đất mà không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền (Điều 138).
2024-05-15 12:04:12

Dragonfly phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại thị trường Việt Nam

Chiều 14/5, Titan company Limited và Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Việt Nam đã thực hiện ký kết hợp tác phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Titan (Ấn Độ) tại thị trường Việt Nam.
2024-05-15 11:39:51

SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking

Phương thức tạo mã xác thực giao dịch Smart OTP là giải pháp bảo mật hữu hiệu nhất giúp khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và thuận tiện hơn.
2024-05-15 11:19:27

Sun Symphony Residence - mảnh ghép hoàn thiện “bản giao hưởng” bên Dòng sông Ánh sáng

Ngày 12/5, hơn 2000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng
2024-05-13 18:20:32

Quảng Ninh: Động thổ xây dựng lại ngôi chùa cổ gần 500 năm tuổi tại Thị xã quảng Yên

Vừa qua, tại xã Liên Vị, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ động thổ xây dựng chùa Lái (hay còn gọi là Linh Ngai Tự).
2024-05-13 15:24:20
Đang tải...