Dàn sao Việt quy tụ tại sự kiện khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

2019-04-03 17:20:16 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 29/3/2019 đã đánh dấu bước phát triển mới của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc thông qua sự kiện khai trương Phòng khám ĐKQT Thu Cúc tại số 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội. Sự kiện thu hút được hàng nghìn khách hàng tham dự và tạo ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng, đặc biệt là đối với các sao Việt nhờ dịch vụ đẳng cấp, chất lượng chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Phòng khám ĐKQT Thu Cúc với quy mô rộng rãi, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại có thể phục vụ liên tục cho hàng nghìn khách hàng


Chương trình khai trương Phòng khám ĐKQT Thu Cúc bùng nổ với sự tham dự của các vị khách quý, lãnh đạo cấp cao tại các Cơ quan ban ngành, báo chí truyền thông, của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước và đặc biệt là sự có mặt của dàn sao Việt: NSUT Minh Hằng, NSUT Chí Trung, diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê), diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Trọng Tấn…

Sự kiện khai trương là “sợi dây kết nối” giữa Phòng khám ĐKQT Thu Cúc với khách hàng, giữa khách hàng và dàn sao Việt. Đặc biệt, trong ngày khai trương, các sao Việt đã cùng khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ khám - bảo vệ sức khỏe tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc. 100% khách hàng và dàn nghệ sĩ Việt đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ và chế độ chăm sóc tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc.


Nghệ sĩ Việt tham dự chương trình cũng là những khách hàng thân thiết của Thu Cúc


Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ: “Đăng được rất nhiều anh chị em, bạn bè trong nghề giới thiệu Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh có dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nên cũng tin tưởng và đến vài lần, thật sự cảm thấy vô cùng hài lòng. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cả gia đình Đăng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trong thời gian tới.”


Diễn viên Hồng Đăng háo hức đăng ký dịch vụ khám sức khỏe cho cả gia đình


Đặc biệt Diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê) đã vô cùng háo hức và lựa chọn ngay gói khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc, cô cho biết: “Là một diễn viên có lịch diễn khá dày đặc, nhưng Phương Oanh rất quan tâm tới sức khỏe của mình, do đó mình vẫn thường thăm khám sức khỏe định kỳ 1 năm từ 1 - 2 lần. Tham gia sự kiện khai trương mình cũng tranh thủ lựa chọn dịch vụ phù hợp, rất hài lòng với cách chăm sóc, chất lượng dịch vụ tại đây và Phương Oanh rất vui vì kết quả của mình rất tốt, bác sĩ khen mọi chỉ số sức khỏe đều rất đẹp và ổn định”.

Là một trong những sao Việt gắn bó với Thu Cúc trong nhiều năm qua, NSUT Minh Hằng chia sẻ thêm: “Tôi đã gắn bó với bệnh viện ĐKQT Thu Cúc gần 10 năm, nay đã có thêm cơ sở mới, chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi hơn cho nhiều khách hàng tại khu vực phía Tây của Hà Nội. Tôi đã, đang và chắc chắn sẽ lựa chọn Thu Cúc cho bản thân và gia đình mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế”.

NSUT Chí Trung - Một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng nghệ thuật Việt Nam cho biết: “Tôi ý thức rất rõ về việc chăm sóc sức khỏe bản thân, thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ, đặc biệt là trong việc khám Tầm soát ung thư sớm. Nhân sự kiện khai trương thì tôi đã đăng ký ngay gói khám này và quả thật là quá tuyệt vời, các bạn làm việc vô cùng chuyên nghiệp, dù rất đông nhưng không hề chậm trễ, ai cũng được quan tâm, chăm sóc chu đáo. Chắc chắn Phòng khám ĐKQT Thu Cúc sẽ là địa chỉ bảo vệ sức khỏe tin cậy của cả gia đình tôi!”

Với quy mô phòng khám rộng đến 7000m2; với đa dạng chuyên khoa dịch vụ, có thể phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày; với đội ngũ bác sĩ, nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; với chế độ chăm sóc tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tối tân... phòng khám ĐKQT Thu Cúc sẽ là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân Hà Nội và khắp cả nước.

Địa chỉ 1:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cấp cứu (24/24): 0243 728 0888

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Tổng đài: 1900. 5588. 96

Địa chỉ 2:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

Quản lý bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cấp cứu (24/24): 0243 223 2232

Website: https://phongkhamthucuc.vn/

Tổng đài: 1900. 5588. 96

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ

Vào lúc 14h ngày 30/9 (theo giờ địa phương), tức 13h (theo giờ Hà Nội), tại Quảng trường Sukhbaatar, thủ đô Ulaanbaatar, Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sang thăm cấp Nhà nước Mông Cổ từ ngày 30/9 đến 01/10, được tổ chức trọng thể theo nghi thức cao nhất dành cho Nguyên thủ quốc gia.
2024-09-30 16:00:00

NNƯT Trần Thị Huệ: Cống hiến cả cuộc đời để gìn giữ văn hóa tín ngưỡng thờ Mẫu

Nghệ nhân ưu tú Trần Thị Huệ sinh năm 1958 ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Bà sinh ra trong một gia đình “cha truyền con nối”, nhiều đời có “căn quả” hầu đồng.
2024-09-30 13:36:28

Trực Tuấn (Trực Ninh, Nam Định) xứng danh vùng quê kiểu mẫu

Sau khi đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, xã Trực Tuấn tiếp tục xây dựng NTM bền vững, thiết thực góp phần xây dựng Trực Ninh đạt chuẩn huyện NTM nâng cao năm 2024. Nổi bật nhất ở Trực Tuấn hiện nay là thực hiện công tác phân loại, thu gom, xử lý chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH), nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường.
2024-09-30 08:54:00

Ô tô, xe máy đi thế nào sau vụ sạt lở đất ở Hà Giang?

Tối 29/9, Sở GTVT Hà Giang đã ra thông báo phân phân luồng giao thông do sạt lở taluy dương trên Quốc lộ 2 đoạn qua xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang.
2024-09-30 00:31:29

Sau những vụ TNGT học sinh, CSGT mở cao điểm xử lý vi phạm liên quan học sinh

Từ 1/10 đến 31/10, lực lượng CSGT tăng cường xử lý hành vi vi phạm giao thông với lứa tuổi học sinh, người giao phương tiện cho các em khi chưa đủ điều kiện điều khiển.
2024-09-30 00:14:39

Điều kiện chuyển công tác từ Quân đội nhân dân sang Công an nhân dân

Theo quy định tại Thông tư số 21/2023/TT-BCA và Thông tư số 62/2023/TT-BCA, để được tiếp nhận vào Công an nhân dân, cần đáp ứng các tiêu chuẩn về nhu cầu biên chế, trình độ chuyên môn, tiêu chuẩn chính trị, đạo đức và sức khỏe. Việc xét tuyển sẽ do Hội đồng kiểm tra của Công an địa phương thực hiện theo quy trình quy định.
2024-09-29 23:54:12
Đang tải...