FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

2025-03-11 08:00:00 0 Bình luận
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”. Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích."

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.

Ông Phan Khánh Toàn (vest xám) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn."

FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 07 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Công bố giá trị nổi bật toàn cầu của di sản văn hóa thế giời Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc

Tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng các tỉnh Bắc Ninh, Hải Phòng họp báo công bố giá trị nổi bật toàn cầu của Di sản Văn hóa Thế giới Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc và trình diễn nghệ thuật đặc biệt “Thanh âm Yên Tử - Di sản ngàn đời.
2025-08-18 14:12:00

GXE - Ứng dụng tìm xe đầu tiên do người Việt sáng tạo

Với khát vọng “công nghệ phải phục vụ tốt nhất cho người Việt”, Ban Lãnh đạo và đội ngũ Công ty Cổ phần GXE đã tạo nên một nền tảng tìm xe nhanh, bảo mật cao, mang đậm bản sắc Việt và mở ra kỳ vọng cạnh tranh sòng phẳng với các ứng dụng quốc tế.
2025-08-18 11:44:18

80 năm Công an Nhân dân Việt Nam cùng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2025), 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2025), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Lương Cường có bài viết “80 năm Công an nhân dân Việt Nam cùng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Chủ tịch nước Lương Cường.
2025-08-18 09:56:42

Kiên định nền kinh tế thị trường định hướng XHCN: Lời đáp trả trước mọi xuyên tạc

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là yêu cầu cấp bách, có ý nghĩa sống còn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Một trong những nội dung thường xuyên bị các thế lực cơ hội, phản động công kích là mô hình nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa mà Đảng ta đã kiên trì xác lập từ Đại hội IX đến nay.
2025-08-18 09:15:04

Lấy người khuyết tật làm trung tâm, hướng tới hạnh phúc của người khuyết tật

Sáng 14/8, tại Ninh Bình, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp với Trung tâm Hành động Quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) và Tổ chức CRS tổ chức Hội nghị phổ biến Chiến lược phát triển VFD giai đoạn 2025–2030, tầm nhìn đến năm 2035.
2025-08-17 23:45:05

Hội nghị góp ý Dự thảo Chiến lược Phát triển Truyền thông Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam giai đoạn 2025-2030

Ngày 12/8/2025, tại khách sạn La Thành ( Số 226 Vạn Phúc, Ba Đình, Thành phố Hà Nội), Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp cùng Tổ chức CRS tổ chức hội nghị góp ý và bổ sung cho Dự thảo Chiến lược Phát triển Truyền thông giai đoạn 2025-2030.
2025-08-17 23:20:28
Đang tải...