FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

2025-03-11 08:00:00 0 Bình luận
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”. Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích."

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.

Ông Phan Khánh Toàn (vest xám) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn."

FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 07 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Chợ Hạ Long: Bức tranh bình dị sau mùa cao điểm du lịch

Nhắc đến chợ Hạ Long, người ta thường nghĩ đến một khu chợ sôi động, tấp nập. Thế nhưng khi kết thúc mùa cao điểm du lịch, khu chợ hải sản bên vịnh lại trở về với nhịp sống thân quen của người dân biển. Dù du khách thưa nhiều, nhưng chợ Hạ Long vẫn giữ cho mình hơi thở riêng của biển cả, giản dị nhưng cũng mang đậm hơi thở biển khơi.
2025-10-22 14:57:05

Quảng Ninh: Chương trình nghệ thuật hoành tráng nhất từ trước đến nay - Hạ Long Concert 2025

Ngày 21/10, tại Bảo tàng Quảng Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Công Thương tổ chức họp báo cung cấp thông tin về chương trình nghệ thuật “Hạ Long Concert 2025” và hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2025.
2025-10-22 10:02:00

SHB lãi trước thuế 9 tháng tăng 36%, đạt 12.300 tỷ đồng, khẳng định vị thế hàng đầu

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
2025-10-21 14:17:26

Đồng chí Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn

Tiểu sử đồng chí Nguyễn Cảnh Toàn, tân Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
2025-10-20 22:56:00

Lời ca về một nhân cách sống và tinh thần hiến dâng vì dân tộc

Thượng tướng, Viện sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 8, 9, 10, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng là vị tướng dày dạn kinh nghiệm trong chiến tranh và ở thời bình, ông cũng là một nhân cách sống mẫu mực, minh triết và tinh thần hiến dâng hết mình cho đất nước.
2025-10-20 15:58:00

Tôn vinh và lan toả cuộc thi ‘Đằm thắm hoa đất Cảng’

Đó là một nội dung trong chương trình kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025); gặp mặt đại diện cán bộ nữ, cán bộ Hội phụ nữ các cấp tại TP.Hải Phòng.
2025-10-20 07:32:49
Đang tải...