Nhìn lại chặng đường đã qua cùng Peaking Point

2022-04-06 16:48:30 0 Bình luận
Trong suốt những năm vừa qua, với quan niệm cổ hủ và phong kiến, cộng đồng LGBT đã phải đối mặt với nhiều định kiến cũng như sự phán xét từ xã hội. Sự khắt khe và ngược đãi của dư luận đã khiến cho họ không được sống thật với con người của mình. Tuy nhiên, trong thời kỳ hội nhập và phát triển, những định kiến cổ hủ dần bị xóa bỏ và con người có xu hướng cởi mở hơn về mặt nhận thức đối với các vấn đề xã hội.

Đây cũng là lúc Peaking Point - cuộc thi Social Marketing dành cho các bạn sinh viên toàn quốc - lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021 với sứ mệnh: “Xây dựng và phát triển một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các dự án truyền thông hướng tới cộng đồng.”

Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, đặc biệt là cộng đồng marketing tại Việt Nam. Mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2021 với chủ đề: “Những vấn đề xung quanh cộng đồng LGBTQ+” đã gặt hái nhiều thành công vang dội. Bởi vậy hãy cùng điểm lại những con số ấn tượng mà Peaking Point đã được được trong mùa đầu tiên:

40 là số trường đại học trên toàn quốc đã tham gia cuộc thi ; 321 là tổng số thí sinh đã tham gia; 10 là số lượng các đơn vị hợp tác với cuộc thi; 100.000.000 VND là quy mô giải thưởng cho mùa đầu tiên; 550 là số lượng trang thông tin và các hội nhóm có sức ảnh hưởng trên toàn toàn quốc đã hỗ trợ truyền thông cho cuộc thi.

Có thể khẳng định rằng Peaking Point mùa đầu tiên đã đạt được những thành tựu, ảnh hưởng khó phai đối với các bạn trẻ có niềm đam mê với marketing nói riêng và xã hội nói chung.

Từ nền móng thành công của mùa trước, Peaking Point mùa 2 sẽ tiếp tục kế thừa và lan tỏa sứ mệnh của mình đến với cộng đồng thể hệ trẻ và xã hội Việt Nam. Để hiện thực hoá bước chuyển mình ấy, Peaking Point mong muốn nhận được sự tham gia của các marketers trẻ trên mọi miền tổ quốc.

Liệu bạn đã sẵn sàng cống hiến để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua Peaking Point chưa? Đừng vì một phút ngần ngại mà bị bỏ lại phía sau, nếu bạn muốn cùng Peaking Point lan tỏa và nâng cao nhận thức về văn hóa Việt đến với cộng đồng thì hãy nắm lấy cơ hội này ngay hôm nay thông qua đường link tại đây.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Năm 2025 là bản lề để ROX Key tăng tốc

Giữa bối cảnh kinh tế nhiều biến động, ROX Key vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định và đặt mục tiêu bước vào giai đoạn tăng tốc với định hướng trở thành Nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng hàng đầu Việt Nam.
2025-04-19 10:23:54

Bộ trưởng Bộ Nội vụ thông tin về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH

Về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng tại Nghị định số 75 2024 NĐ-CP ngày 30/6/2024, Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho hay, điều chỉnh tăng thêm 15% trên mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng của tháng 6/2024.
2025-04-18 19:45:00

HNM TP.Huế tổ chức các hoạt động kỉ niệm 56 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác năm 2025 của Hội Người mù thành phố Huế đã đề ra, nhằm giúp đỡ, động viên hội viên, các cháu trẻ em mù nhân kỉ niệm 56 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam (17/4/1969-17/4/2025) và kỉ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội người mù thành phố Huế đã tích cực tranh thủ sự giúp đỡ của các cá nhân hảo tâm để đẩy mạnh công tác chăm sóc, giúp đỡ cho hội viên về vật chất lẫn tinh thần.
2025-04-18 19:25:20

ABBANK tổ chức thành công Đại hội Cổ đông năm 2025

Ngày 18/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoặch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
2025-04-18 17:47:17

Làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu - Nét đẹp Văn hoá truyền thống Việt Nam

Trong thời đại ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển và các quốc gia trên thế giới ngày càng xích lại gần nhau thì văn hoá truyền thống dân tộc ngày càng trở thành trung tâm của sự chú ý, nó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ lịch sử của mỗi dân tộc, làm nên sức sống mãnh liệt, giúp nhân dân ta vượt qua bao thăng trầm và sóng gió, tạo tiền đề xây dựng một Việt Nam giàu bản sắc văn hóa, hùng cường và thịnh vượng trong tương lai. Chính vì vậy, giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc đã và đang được đặt ra cấp bách cho toàn Đảng, toàn dân và cho cả cộng đồng.
2025-04-18 14:55:00

Công chức, viên chức Hải Dương được hỗ trợ nơi ở khi công tác tại Hải Phòng

Sau dự kiến hợp nhất tỉnh Hải Dương và TP.Hải Phòng, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng vừa có ý kiến về việc bố trí nơi ở cho cán bộ, công chức, người lao động tỉnh Hải Dương khi làm việc tại Hải Phòng.
2025-04-18 09:00:13
Đang tải...