Sự trở lại của Peaking Point mùa 2

2022-04-14 09:02:05 0 Bình luận
Peaking Point - một cuộc thi Social Marketing thường niên với sự quy tụ của hàng trăm bạn trẻ tài năng trên mọi miền tổ quốc. Chương trình không chỉ là một sân chơi, mà còn là nơi các “bộ óc” được thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nhằm đưa ra giải pháp cho một vấn đề xã hội đương đại.

Trải qua mùa đầu tiên với những thành công nhất định trong việc lan tỏa thông điệp về vấn đề LGBTQ trong xã hội, đạt được hiệu ứng mạnh mẽ ở cộng đồng trẻ Việt Nam và những đánh giá cao đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Trở lại với năm 2022, Peaking Point mang trong mình một sứ mệnh mới: tôn vinh văn hóa Việt. Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.

Đồng hành cùng Peaking Point 2, không thể không kể đến sự giúp đỡ nhiệt thành đến từ nhà tài trợ Vàng - thương hiệu Italian Atelier. Italian Atelier là công ty đa quốc gia được thành lập từ năm 2008 bởi 2 nhà sáng lập Dino và Gianfranco Bianchi với tầm nhìn định hình lại chỗ đứng của đồ nội thất cao cấp đến từ Châu Âu tại Châu Á - Thái Bình Dương. Italian Atelier luôn là cái tên được nhớ tới trong dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường nội thất cao cấp tại Châu Á - Thái Bình Dương với cơ sở dữ liệu độc quyền. Những doanh nghiệp tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Dior, L’Oréal, Google, Microsoft,… đều đã từng hợp tác trong các dự án lớn cùng Italian Atelier.  Với nhiệt huyết và tình yêu của hai nhà sáng lập dành cho công ty, Italian Atelier được sinh ra với sứ mệnh mang tới cho thị trường nội thất sự sang trọng,chất lượng và sự hoàn hảo.

Là một trong những công ty đã khởi xướng lĩnh vực này, Italian Atelier là đại diện cho hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp uy tín của Châu Âu. Độc quyền và cao cấp có lẽ là 2 tính từ chính xác nhất khi nói về các sản phẩm và thương hiệu của công ty. Một sản phẩm toát ra sự độc quyền khi thiết kế có khả năng chạm được tới trái tim và tâm hồn của người nhìn bằng câu chuyện mà chính nó truyền tải. Hiểu được điều này, ngài Gianfranco Bianchi đã nói về cách ngài chọn lọc những thương hiệu khách hàng của công ty: “Mọi thương hiệu đều hoàn toàn riêng biệt, bởi vậy việc mà chúng ta có thể nắm bắt được tinh thần độc đáo và DNA của họ là vô cùng quan trọng. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đều mang trong mình sự tôn trọng, chất lượng hoàn hảo và sự tinh thông của những người nghệ nhân”.

Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi tác phẩm nghệ thuật khi mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian của văn hóa, đều càng trở nên đặc biệt và giá trị. Hiểu được điều này, Italian Atelier cũng mang tới thị trường Châu Á - Thái Bình Dương cả những thương hiệu lẫn những sản phẩm chất chứa trong mình những nét văn hóa tinh túy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mẫu giấy dán tường Geisha, đến từ thương hiệu LondonArt, là sự va chạm giữa nhiều nền văn hóa. Bức chân dung cô gái Châu Á khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono đỏ của Nhật Bản đã phản chiếu vẻ đẹp đầy mê hoặc của một Geisha. Tác giả cũng tôn vinh nét đẹp của phái nữ đến từ các vùng miền khác qua 4 thiết kế còn lại trong mẫu.

Karpeta, thương hiệu sản xuất đồ thủ công cao cấp, đã tạo ra giá trị cho các thiết kế của mình bằng cách lựa chọn sản xuất mọi sản phẩm tại Ấn Độ, đất nước nổi tiếng với truyền thống của lịch sử ngành dệt may thủ công. Đồng hành cùng Karpeta, Italian Atelier hy vọng có thể mang tới thị trường những thiết kế chứa đựng nét giao thoa giữa hiện đại và  truyền thống.

Truyền thống là cốt lõi cho tương lai phát triển

Bên cạnh đó, trên con đường biến mình trở thành một thương hiệu toàn cầu, Italian Atelier luôn thấu hiểu được tầm quan trọng của văn hoá, nghệ thuật và vận dụng linh hoạt chiến lược chìa khoá: “địa phương hóa" trong mỗi quốc gia mà thương hiệu đặt chân đến. Thấu hiểu những giá trị trường tồn của văn hóa, đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nỗ lực khơi dậy các nét đẹp đang bị trôi dần vào lãng quên, Italian Atelier quyết định đồng hành cùng Peaking Point 2022 để hỗ trợ khát vọng đó được thực hiện hóa. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Italian Atelier tại đây còn để hỗ trợ thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ liên tục vượt qua chính mình và đóng góp cho cộng đồng.

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 với chủ đề: tôn vinh văn hoá Việt là một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh chiến lược của Italian Atelier. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các Marketer gen Z tự tin thể hiện tài năng, kiến thức và sự tự do trong tư duy nhằm mang đến những cái nhìn mới về văn hóa và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho xã hội.

 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Bộ trưởng Bộ Nội vụ thông tin về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH

Về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng tại Nghị định số 75 2024 NĐ-CP ngày 30/6/2024, Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho hay, điều chỉnh tăng thêm 15% trên mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng của tháng 6/2024.
2025-04-18 19:45:00

HNM TP.Huế tổ chức các hoạt động kỉ niệm 56 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác năm 2025 của Hội Người mù thành phố Huế đã đề ra, nhằm giúp đỡ, động viên hội viên, các cháu trẻ em mù nhân kỉ niệm 56 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam (17/4/1969-17/4/2025) và kỉ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội người mù thành phố Huế đã tích cực tranh thủ sự giúp đỡ của các cá nhân hảo tâm để đẩy mạnh công tác chăm sóc, giúp đỡ cho hội viên về vật chất lẫn tinh thần.
2025-04-18 19:25:20

ABBANK tổ chức thành công Đại hội Cổ đông năm 2025

Ngày 18/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoặch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
2025-04-18 17:47:17

Làng nghề tăm hương Quảng Phú Cầu - Nét đẹp Văn hoá truyền thống Việt Nam

Trong thời đại ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển và các quốc gia trên thế giới ngày càng xích lại gần nhau thì văn hoá truyền thống dân tộc ngày càng trở thành trung tâm của sự chú ý, nó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ lịch sử của mỗi dân tộc, làm nên sức sống mãnh liệt, giúp nhân dân ta vượt qua bao thăng trầm và sóng gió, tạo tiền đề xây dựng một Việt Nam giàu bản sắc văn hóa, hùng cường và thịnh vượng trong tương lai. Chính vì vậy, giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc đã và đang được đặt ra cấp bách cho toàn Đảng, toàn dân và cho cả cộng đồng.
2025-04-18 14:55:00

Công chức, viên chức Hải Dương được hỗ trợ nơi ở khi công tác tại Hải Phòng

Sau dự kiến hợp nhất tỉnh Hải Dương và TP.Hải Phòng, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng vừa có ý kiến về việc bố trí nơi ở cho cán bộ, công chức, người lao động tỉnh Hải Dương khi làm việc tại Hải Phòng.
2025-04-18 09:00:13

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư chúc mừng Ngày Người khuyết tật Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998-18/4/2025), Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã có thư chúc mừng thân ái gửi người khuyết tật, tổ chức của người khuyết tật cả nước.
2025-04-18 08:47:27
Đang tải...