“Thần Tài Phú Quý” mang lại may mắn, thuận lợi cả năm

2016-02-17 09:52:17 0 Bình luận
Với quan niệm mua vàng ngày vía Thần Tài (10/1 Âm lịch) sẽ đem lại sự may mắn, làm ăn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh cho cả năm, nhiều người dân tại Hà Nội đã đổ xô đi mua vàng để cầu may.



Ngày vía Thần Tài (10/1 Âm lịch) sẽ đem lại sự may mắn, làm ăn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh cho cả năm

Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng, Xuân Bính Thân 2016, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý ra mắt bộ sản phẩm “Thần Tài Phú Quý”. Bộ Lộc 12 con giáp Phú Quý với công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên những sản phẩm rất tinh xảo. Mỗi linh vật đều được thiết kế và dập nổi rất chi tiết và tỉ mỉ. Đằng sau mỗi đồng vàng chữ Lộc cũng được dập nổi với mong muốn mang lại tài lộc thịnh vượng cho khách hàng. Sản phẩm có định lượng 1 chỉ rất phù hợp làm món quà biếu, tặng trong dịp Tết cổ truyền.


Bộ Lộc 12 con giáp Phú Quý với công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên những sản phẩm rất tinh xảo

Ngoài ra, sản phẩm nhẫn tròn trơn truyền thống của Phú Quý cũng được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và nhu cầu tích lũy của khách hàng. Để phục vụ cho nhu cầu của các đối tượng khách hàng, Phú Quý đưa ra nhiều định lượng khác nhau từ 0.5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ và đặc biệt 10 chỉ cho những khách hàng có mong muốn tích lũy dài lâu. Sản phẩm được thiết kế và dập bao bì với công nghệ hiện đại và có dán tem bảo đảm chống hàng giả trên từng sản phẩm.


Năm nay, con khỉ được khách hàng rất ưa chuộng...

Từ sáng sớm (17/2), Phú Quý đã tấp nập khách hàng đến mua vàng. Với những sản phẩm tinh xảo, đẹp mắt mọi người rất hài lòng. Chị Hồng ở Bùi Thị Xuân, Hà Nội cho biết: Năm nào nhà tôi cũng đi mua một chút Lộc vào ngày vía Thần tài để cầu may cho cả năm. Năm nay, tôi chọn mua con khỉ, sản phẩm rất đẹp, tôi rất ưng ý.




Khách hàng tấp nập đến Phú Quý mua vàng cầu may.

Anh Hưng ở Lò Đúc, Hà Nội cho hay: Theo tục lệ, mùng 10 tháng Giêng hàng năm, nhà nhà lại nô nức sắm sửa lễ vật cúng vía Thần Tài - vị thần chủ quản về tài lộc để mong được một năm làm ăn suôn sẻ, đắc lộc đắc tài. Nhà tôi cũng vậy, mua một chút vàng để cầu may cho cả năm là điều đáng làm. Phú Quý là nơi tôi rất tin cậy để đến mua hàng, nhân viên thân thiện, giao dịch nhanh, được hướng dẫn tận tình...

Với phương châm kinh doanh “Trọng chữ Tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng”, Phú Quý đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Cô học trò nhỏ vùng cao đạt ước mơ ĐH sư phạm với trung bình hơn 9 điểm

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua, ba môn thi khối C của em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đạt 27,5 điểm (Lịch sử 8,75 điểm, Địa lý 9,5 điểm và Ngữ văn 9,25 điểm). Nguyệt đã trúng tuyển vào Khoa Sư phạm Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Huế.
2024-09-21 10:05:00

Nhà báo Vũ Phong Cầm được khen trong khắc phục bão số 3

Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch cao điểm 7 ngày đêm khắc phục thiệt hại bão số 3, khen thưởng tập thể-cá nhân có thành tích dọn dẹp vệ sinh môi trường. Thành phố đã khen thưởng một số nhà báo đồng hành với địa phương khắc phục hậu quả thiên tai; trong đó có Nhà báo Vũ Phong Cầm, phóng viên Báo Xây dựng.
2024-09-21 09:56:21

Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn

Sáng 21/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
2024-09-21 09:48:13

MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận gần 20 tỉ đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc

Chiều ngày 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp tục tổ chức tiếp nhận hơn 14 tỉ đồng từ các huyện, thị xã, thành phố ủng hộ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ông Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.
2024-09-20 17:30:00

Bắc Kạn gặp khó khi xử lý sự cố vỡ đập hồ chứa quặng đuôi tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn

Ngày 19/9 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn đã có văn bản gửi Bộ Công Thương báo cáo và đề nghị bộ này hỗ trợ xử lý sự cố sạt lở hồ chứa quặng đuôi mỏ kẽm chì Chợ Điền.
2024-09-20 15:25:41

Tặng quà các đồng chí thương binh, gia đình chính sách bị ảnh hưởng bão lũ tại Yên Bái

Ngày 20/9, Đoàn công tác của Báo Xây dựng, Tạp chí Hòa Nhập và Tập đoàn kinh doanh BĐS Thiên Khôi đã đến tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách bị ảnh hưởng lũ lụt tại Yên Bái.
2024-09-20 15:17:47
Đang tải...