Mong muốn chăm lo cho sức khoẻ cộng đồng

2017-03-01 20:01:08 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 1/3, tại Thái Bình, đoàn công tác của Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập do Tổng biên tập Nguyễn Ngọc Quyết dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc cùng với ban Giám đốc Công ty cổ phần Cát Hùng Tuyển.
Ông Bùi Văn Cát - Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam cùng Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập, đồng thời chia sẻ về những khó khăn, thách thức trong quá trình thành lập và phát triển của Công ty và Trung tâm Cát Hùng Tuyển trong thời gian qua.

Trung tâm dưỡng lão và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Cát Hùng Tuyển được mở vào năm 2016, là tâm huyết và là mũi nhọn chiến lược đồng thời mang ý nghĩa xã hội của Công ty cổ phần Cát Hùng Tuyển, thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Việt Nam.

Công ty cổ phần Cát Hùng Tuyển được biết đến là một doanh nghiệp đa ngành nghề với 62 cán bộ, nhân viên, trong đó có gần 80% là thương binh và người khuyết tật. Công ty được đầu tư xây dựng theo hướng phát triển kinh doanh đa nghề, đa lĩnh vực, bao gồm: khu dưỡng lão và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó Công ty cũng sản xuất, kinh doanh các mặt hàng khác như: may, mộc, thủ công mỹ nghệ...

Ban Giám đốc công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng Trung tâm dưỡng lão và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tổ chức chữa bệnh bằng phương pháp Diện chẩn, Massage, bấm huyệt, phục hồi sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc bệnh nhân sau tai biến mạch máu não. Mục tiêu là điều trị, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chủ yếu là người già, người có công, người khuyết tật bằng chính nội lực, tiềm năng sẵn có, phù hợp với định hướng phát triển KT-XH của huyện Đông Hưng đã được UBND tỉnh Thái Bình phê duyệt đến năm 2020. 

Trong thời gian tới bên cạnh việc tiếp tục phát triển những hạng mục kinh doanh sẵn có, Công ty sẽ đẩy mạnh phát triển Trung tâm dưỡng lão và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Ban Giám đốc Công ty CP Cát Hùng Tuyển cũng rất mong muốn nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, các Sở, ngành chức năng của tỉnh và chính quyền huyện Đông Hưng và sự phối hợp hiệu quả của các cơ sở y tế tại địa phương để Công ty và Trung tâm có thể hoạt động hiệu quả, giải quyết được việc làm cho thương bệnh binh, các đối tượng chính sách, đồng thời có thể thực hiện được mục tiêu và nguyện vọng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng biên tập Tạp chí Hướng nghiệp và Hoà nhập cũng đã gửi lời chúc mừng tới Ban Giám đốc và các cán bộ đang công tác tại Công ty trước những kết quả đã đạt được. Ông cũng chia sẻ trước những khó khăn, thách thức mà Công ty đã, đang và sẽ trải qua, đồng thời đưa ra những góp ý về cách phát triển thương hiệu, để những sản phẩm và dịch vụ của Công ty đến gần với người sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn nữa. Ông cũng bày tỏ mong muốn và hy vọng trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục phát triển những bước đi đột phá, đặc biệt giải quyết được công tác việc làm, hỗ trợ và chăm lo nhiều hơn cho các đối tượng thương bệnh binh và NKT tại địa phương.


Hình ảnh tại buổi làm việc
 


Tổng giám đốc Bùi Văn Cát đang giới thiệu thiệu với đoàn công tác về kế hoạch xây dựng và mở rộng hạ tầng dịch vụ của Công ty      

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...