DIỄN ĐÀN LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH -XÃ HỘI 0243.200.3150 (HN) 0918.161.911 (TP HCM)
Diễn đàn Lao động - Thương binh - Xã hội

Nhà hàng Nón Lá: Khách hàng tố có rác bẩn trong thức ăn, chủ nhà hàng “đổ” do khách tự bỏ vào?

03/11/2018 | 11:35:52
HOANHAP.VN - Hòa Nhập Online vừa nhận được đơn thư phản ánh của chị Vương Trang, về việc trong nồi lẩu của nhà hàng Nón Lá (19 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM) xuất hiện rác thải bên trong nồi lẩu. Tuy nhiên, cách ứng xử của nhà lại khiến khách hàng vô cùng phẫn nộ và thất vọng khi phía nhà hàng lại cho rằng do khách hàng “tự ý” bỏ rác vào thức ăn để “hãm hại”?

Theo đơn phản ánh, vào trưa ngày 30/10, chị Trang cùng 4 người bạn của mình đến dùng bữa tại nhà hàng Nón Lá. Gần cuối bữa ăn, một người bạn trong nhóm lôi từ trong miệng ra một “vật thể lạ” không nhai được, Tá hoả khi thấy vật đó vừa giống mặt nạ hoá trang lại vừa giống khăn lạnh.


Chiếc khăn lạnh có hình mắt kính được lấy ra trong nồi lẩu


Sau đó, bà Hường, quản lý cao nhất của Nón Lá xác nhận “vật thể lạ” xuất hiện trong nồi lẩu là chiếc khăn lạnh đã qua sử dụng. Nhưng cũng không đưa ra được lý do về hình dạng kỳ lạ của vật thể này.

Đại diện nhà hàng đã nhận lỗi và mong được bỏ qua. Tuy nhiên theo lời chị Trang, về thái độ cư xử của nhà hàng không mấy cầu thị và không thật sự có thành ý nhận lỗi.

“Nón Lá là một nhà hàng lớn, với lượng khách rất đông. Tôi cũng là một khách hàng thường xuyên. Tôi thật sự lo sợ, không biết tôi và thực khách ở đây còn được ăn những gì trộn rác như vậy. Liệu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhà hàng Nón Lá có đảm bảo?”

Khoảng vài giờ sau khi dùng bữa, chị Trang và vài người bạn trong nhóm có dấu hiệu nôn mửa, và đau bụng. Nhưng phía nhà hàng không hề có động thái thăm hỏi, quan tâm khách hàng. “Chúng tôi cảm thấy nhà hàng đã không tôn trọng khách hàng, không thể giải quyết mọi chuyện bằng một lời xin lỗi cho qua chuyện ngay lúc đó được. Giờ tôi bị ngộ độc thực phẩm, đau bụng suốt mấy ngày liền. Ai chịu trách nhiệm?” - chị Trang bức xúc.

Ngay sau khi nhận đơn phản ánh, Hòa Nhập online đã đến làm việc với quản lý nhà hàng Nón Lá để xác minh thông tin.

Trao đổi với chúng tôi Bà Nguyễn Thị Hường, P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có xảy ra vụ việc nêu trên, tuy nhiên phía Nhà hàng đã xin lỗi và không dám tính tiền bữa ăn đó.

“Phía nhà hàng cũng xác nhận có khăn lạnh xuất hiện trong nồi lẩu. Tuy nhiên, vì lúc đó khách hàng đuổi nhân viên ra ngoài nên không biết sự việc này ai đúng ai sai”.

“Nhưng theo đánh giá, thì 99% nhà hàng đúng, vì từ trước đến giờ chưa bao giờ xảy ra tình trạng này. Nếu nhà hàng sai thì hình dạng của chiếc khăn giấy không thể như thế được” - bà Hường khẳng định.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, chị Trang cho biết: “Nhân viên nhà hàng chỉ bê thức ăn lên rồi đi ra ngoài. Khi chúng tôi cần phải ra ngoài gọi nhân viên. Tuyệt đối không có câu chuyện chúng tôi đuổi nhân nhân viên ra ngoài. Nón Lá cố tình bóp méo sự thật, sai không biết nhận lỗi, sử dụng thực phẩm bẩn nấu ăn cho khách hàng mà còn quay lại đổ lỗi lại cho khách hàng khi bị khách hàng phản ánh. Tôi không thể chấp nhận được cách cư xử như vậy của Nón Lá với khách hàng.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

           P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có rác thải trong nồi lẩu

Các tin khác

Hình ảnh chung cư nghiêng dọa sập khiến 38 hộ dân “tháo chạy” ngay cận Tết

Hình ảnh chung cư nghiêng dọa sập khiến 38 hộ dân “tháo chạy” ngay cận Tết

Theo kết quả kiểm định, lô E - chung cư 518 Võ Văn Kiệt (quận 1, TPHCM) nghiêng 45 cm và có thể đổ sập bất cứ lúc nào nên UBND quận 1 tổ chức di dời dân khẩn cấp. Hiện công tác di dời tài sản ra khỏi chung cư đang được UBND quận 1 triển khai gấp rút.

Doanh nghiệp Nhật Bản cần tranh thủ CPTPP, mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật Bản cần tranh thủ CPTPP, mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Việt Nam mong muốn các doanh nghiệp Nhật Bản tranh thủ cơ hội mà Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mang lại, tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, chuyển giao công nghệ, hợp tác cùng phát triển với các doanh nghiệp Việt Nam.

Gần 60 năm phát triển và trưởng thành

Gần 60 năm phát triển và trưởng thành

HOANHAP.VN - Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên trải qua gần 60 năm phát triển và trưởng thành (từ năm 1961 đến nay) đã có nhiều đóng góp đáng kể vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Khán giả Hà Nội ngỡ ngàng, say đắm với đêm hòa nhạc

Khán giả Hà Nội ngỡ ngàng, say đắm với đêm hòa nhạc 'xuống phố'

Sân khấu hoành tráng giữa không gian phố đi bộ, dàn nhạc giao hưởng không quá cầu kỳ với trang phục biểu diễn nhưng âm nhạc thì vô cùng nghiêm túc và đắm say lòng người...

Thể thao   
Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng

HOANHAP.VN - Trước chiến thắng quả cảm của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh đã thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

CƠ QUAN NGÔN LUẬN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP CỦA THƯƠNG BINH VÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM

Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Quyết

Địa chỉ: Tầng 9 Toà nhà Công nghệ cao - số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng đại diện miền Nam: 115 Bầu Cát 1, phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 024.32003150 Fax: 024.32247585

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 93/GP-BTTTT cấp ngày 6/3/2017