Diễn đàn Lao động - Thương binh - Xã hội

Nhà hàng Nón Lá: Khách hàng tố có rác bẩn trong thức ăn, chủ nhà hàng “đổ” do khách tự bỏ vào?

03/11/2018 | 11:35:52
HOANHAP.VN - Hòa Nhập Online vừa nhận được đơn thư phản ánh của chị Vương Trang, về việc trong nồi lẩu của nhà hàng Nón Lá (19 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM) xuất hiện rác thải bên trong nồi lẩu. Tuy nhiên, cách ứng xử của nhà lại khiến khách hàng vô cùng phẫn nộ và thất vọng khi phía nhà hàng lại cho rằng do khách hàng “tự ý” bỏ rác vào thức ăn để “hãm hại”?

Theo đơn phản ánh, vào trưa ngày 30/10, chị Trang cùng 4 người bạn của mình đến dùng bữa tại nhà hàng Nón Lá. Gần cuối bữa ăn, một người bạn trong nhóm lôi từ trong miệng ra một “vật thể lạ” không nhai được, Tá hoả khi thấy vật đó vừa giống mặt nạ hoá trang lại vừa giống khăn lạnh.


Chiếc khăn lạnh có hình mắt kính được lấy ra trong nồi lẩu


Sau đó, bà Hường, quản lý cao nhất của Nón Lá xác nhận “vật thể lạ” xuất hiện trong nồi lẩu là chiếc khăn lạnh đã qua sử dụng. Nhưng cũng không đưa ra được lý do về hình dạng kỳ lạ của vật thể này.

Đại diện nhà hàng đã nhận lỗi và mong được bỏ qua. Tuy nhiên theo lời chị Trang, về thái độ cư xử của nhà hàng không mấy cầu thị và không thật sự có thành ý nhận lỗi.

“Nón Lá là một nhà hàng lớn, với lượng khách rất đông. Tôi cũng là một khách hàng thường xuyên. Tôi thật sự lo sợ, không biết tôi và thực khách ở đây còn được ăn những gì trộn rác như vậy. Liệu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhà hàng Nón Lá có đảm bảo?”

Khoảng vài giờ sau khi dùng bữa, chị Trang và vài người bạn trong nhóm có dấu hiệu nôn mửa, và đau bụng. Nhưng phía nhà hàng không hề có động thái thăm hỏi, quan tâm khách hàng. “Chúng tôi cảm thấy nhà hàng đã không tôn trọng khách hàng, không thể giải quyết mọi chuyện bằng một lời xin lỗi cho qua chuyện ngay lúc đó được. Giờ tôi bị ngộ độc thực phẩm, đau bụng suốt mấy ngày liền. Ai chịu trách nhiệm?” - chị Trang bức xúc.

Ngay sau khi nhận đơn phản ánh, Hòa Nhập online đã đến làm việc với quản lý nhà hàng Nón Lá để xác minh thông tin.

Trao đổi với chúng tôi Bà Nguyễn Thị Hường, P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có xảy ra vụ việc nêu trên, tuy nhiên phía Nhà hàng đã xin lỗi và không dám tính tiền bữa ăn đó.

“Phía nhà hàng cũng xác nhận có khăn lạnh xuất hiện trong nồi lẩu. Tuy nhiên, vì lúc đó khách hàng đuổi nhân viên ra ngoài nên không biết sự việc này ai đúng ai sai”.

“Nhưng theo đánh giá, thì 99% nhà hàng đúng, vì từ trước đến giờ chưa bao giờ xảy ra tình trạng này. Nếu nhà hàng sai thì hình dạng của chiếc khăn giấy không thể như thế được” - bà Hường khẳng định.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, chị Trang cho biết: “Nhân viên nhà hàng chỉ bê thức ăn lên rồi đi ra ngoài. Khi chúng tôi cần phải ra ngoài gọi nhân viên. Tuyệt đối không có câu chuyện chúng tôi đuổi nhân nhân viên ra ngoài. Nón Lá cố tình bóp méo sự thật, sai không biết nhận lỗi, sử dụng thực phẩm bẩn nấu ăn cho khách hàng mà còn quay lại đổ lỗi lại cho khách hàng khi bị khách hàng phản ánh. Tôi không thể chấp nhận được cách cư xử như vậy của Nón Lá với khách hàng.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

           P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có rác thải trong nồi lẩu

Các tin khác

Vụ án tai nạn giao thông ở huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau: Luật sư đã đi đến tận cùng của sự thật

Vụ án tai nạn giao thông ở huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau: Luật sư đã đi đến tận cùng của sự thật

HOANHAP.VN - Vụ án vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (GTĐB) xảy ra tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, đã qua 3 phiên tòa sơ thẩm nhưng vẫn chưa có điểm dừng, trong đó, 2 lần đại diện Viện kiểm sát đề nghị hoãn phiên tòa và xin rút hồ sơ để tiếp tục làm rõ những tình tiết quan trọng của vụ án. Đây là vụ án được dư luận người dân ở địa phương rất quan tâm (Hoanhap ngày 13/9/2018 đã phản ánh).

Cập nhật: Cuộc đối thoại giữa Techcombank và khách hàng

Cập nhật: Cuộc đối thoại giữa Techcombank và khách hàng

HOANHAP.VN - Sáng nay, tại Hội sở của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Techcombank đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà băng này với khách hàng. Theo thông báo của Techcombank cuộc dối thoại này sẽ diễn ra tại số 1 Tăng Bạt Hổ, nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại chuyển về Hội sợ của ngân hàng này tại số 191 Bà Triệu

Rửa tay với xà phòng làm giảm 35% nguy cơ lây truyền bệnh

Rửa tay với xà phòng làm giảm 35% nguy cơ lây truyền bệnh

Theo đánh giá từ Bộ Y tế, hiện nay đang là thời gian cao điểm với điều kiện thời tiết khí hậu rất thuận lợi cho dịch bệnh truyền nhiễm phát sinh, phát triển và làm tăng nguy cơ bùng phát dịch.

Thể thao   
Chế độ đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao

Chế độ đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định một số chế độ đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao trong thời gian tập trung tập huấn, thi đấu.

Du lịch   
Bãi Ông Lang - “Maldives” của Phú Quốc sắp có gì đặc biệt?

Bãi Ông Lang - “Maldives” của Phú Quốc sắp có gì đặc biệt?

HOANHAP.VN - Nếu như Bãi Sao đẹp nổi tiếng với dáng cong thoải tựa vầng trăng; Bãi Trường là khu phức hợp du lịch lớn nhất trên đảo... thì Bãi Ông Lang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm về nơi tĩnh lặng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên.

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp

HOANHAP.VN - Mục tiêu phát triển BHXH trong những năm tới là tăng nhanh diện bao phủ đối tượng tham gia BHXH, phấn đấu đến năm 2020 có khoảng 50% lực lượng lao động tham gia BHXH. Theo dự báo đến năm 2020, lực lượng lao động đạt khoảng 58 triệu người, như vậy mục tiêu đặt ra là có khoảng 29 triệu người tham gia BHXH, trong đó BHXH tự nguyện có khoảng 3 triệu người.

Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 33

Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 33

Tối 15/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 33 và các hội nghị cấp cao liên quan theo lời mời của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam

Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Quyết

Địa chỉ: Tầng 9 Toà nhà Công nghệ cao - số 4 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32003150 Fax: 024.32247585

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 93/GP-BTTTT cấp ngày 6/3/2017