Hải Phòng: Trường THCS Võ Thị Sáu tưng bừng khai giảng năm học mới 2017 - 2018

2017-09-05 17:56:36 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sáng nay, ngày 5/9/2017, cùng với không khí đón chào năm học mới của các trường học trên toàn quốc, trường THCS Võ Thị Sáu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Trong niềm vui phấn khởi của buổi Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự chào đón sự hiện diện của các quý vị đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, đại diện các cơ quan ban ngành có liên quan cùng sự quan tâm sâu sắc của các quý vị phụ huynh học sinh. Tại buổi lễ, còn có sự hiện diện đông đủ của các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, 83 CBGVNV và 1.365 các em học sinh.

Toàn thể nhà trường nhiệt liệt đón chào các em học sinh khối 6.


Sau giây phút trang trọng của nghi thức chào cờ, toàn thể thầy trò cùng trang nghiêm lắng nghe thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường.

Trong lễ khai giảng, toàn trường nồng nhiệt chào đón gần 400 em học sinh khối 6 gia nhập mái trường chung. Qua đây, các em đã được đón nhận những bó hoa như những món quà từ các thầy cô và từ chính những anh chị khóa trên thay lời chào đón và những tình cảm nồng ấm, sự quan tâm của các thầy cô, các cán bộ nhân viên và các anh chị khối trên dành tặng.


Lễ khai giảng tại trường THCS Võ Thị Sáu - Một trong những ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ PTTH cao nhất thành phố Hải Phòng


Những năm qua, trường THCS Võ Thị Sáu rất tự hào vì có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường PTTH xếp hàng đầu trong thành phố.

Trong buổi lễ khai giảng hôm nay, thầy Phan Trần Đỗ, hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: “Năm học 2017 – 2018 chuẩn bị mở ra, trong sứ mệnh nhằm đáp lại niềm tin mà xã hội, phụ huynh và học sinh gửi gắm, và cũng để tiếp nối truyền thống 43 năm xây dựng và phát triển, nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng bồi dưỡng đội ngũ thầy cô giáo vừa dạy giỏi, vừa tâm huyết với nghề. Cùng với việc xây dựng chương trình giáo dục tiên tiến, nhà trường sẽ luôn chú trọng đổi mới, vận dụng các phương pháp hiện đại vào trong dạy học”.

Cô và trò khối 6 vui mừng trong lễ khai giảng năm học mới.

Với nhận thức nghiêm túc, tâm huyết về nhiệm vụ của năm học mới, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, khởi đầu năm học mới thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu tin tưởng sẽ phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua và dành được những kết quả như mong muốn.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm vui, phấn khởi tràn đầy của tất cả thầy và trò, của các vị đại biểu khách quý. Chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các con có một năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp, xứng đáng với niềm tin yêu mà nhân dân đã gửi tặng cho thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu.

Giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu trong ngày khai trường.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...