Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Nguồn ảnh Bộ y tế
Phát
biểu tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế chỉ rõ những khó
khăn, thách thức của một bệnh viện đặc thù về sản phụ khoa để hướng tới sự hài
lòng của người bệnh. Thứ trưởng đề nghị để thực hiện được mục tiêu của đề án:
Bệnh viện cần tập thói quen khi tiếp xúc với người bệnh cần nghiêm túc, khoa học,
và trân trọng người bệnh; Bên cạnh đó không ngừng nâng
cao trình độ chuyên môn trong khám chữa bệnh; Cải
tạo cơ sở vật chất trang thiết bị; Công
tác đào tạo & chỉ đạo tuyến, bệnh viện vệ tinh; Tính chuyên nghiệp trong chẩn đoán để đáp ứng
được nhu cầu khám chữa bệnh; Ngoài ra Đảng ủy và Ban Giám
đốc cần thống nhất chủ trương và chủ động vì quyền lợi của người bệnh và vì uy
tín của Bệnh viện Phụ sản Trung ương; Khi
xảy ra vấn đề về y đức của nhân viên y tế với người bệnh thì cần phải có biện
pháp xử
lý nghiêm minh.
Tại Hội nghị, Ban Giám đốc bệnh viện và lãnh đạo Trưởng các Khoa, Phòng đã thực hiện ký cam kết với Bộ Y tế việc thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh và ra mắt Tổ “Hướng dẫn người bệnh” thuộc phòng Công tác xã hội và Đội thanh niên tình nguyện “ Tiếp sức người bệnh” của Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.