Sự kiện ra mắt F Fresh Spray với chủ đề FUNISEX
FUNISEX mang ý nghĩa khai phóng bản thân, can đảm khẳng định phong cách chính mình và tận hưởng cuộc sống. Sự kiện như cổ vũ giới trẻ hãy mạnh dạn vượt qua mọi rào cản, định kiến để theo đuổi tinh thần bình đẳng giới. Hãy dũng cảm thừa nhận chính mình, tận hưởng và tự do bộc lộ bản thân, hãy là chính bạn. Ngoài việc được ghép từ "F" của “Free gender” và "unisex", FUNISEX còn là sự kết hợp của "Fun" (Sự vui vẻ như cách mà Gen Z đang tận hưởng cuộc sống của họ) và "isex" (Tự tin khẳng định về giới tính của mình theo cách hiện đại và văn minh nhất).
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Thingo Group.
Sự kiện được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo dàn sao Việt để chúc mừng Gil Lê bước lên một vai trò mới. Chương trình xuất hiện những tên tuổi nổi bật như: Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hương Giang, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Jun Phạm, Puka, Duy Khánh…
Dàn sao góp mặt đều hào hứng chung vui khi Gil Lê lên chức “tổng tài”, đồng thời không quên chúc cho thương hiệu mới của Gil được mọi người biết đến rộng rãi.
Tại sự kiện, Gil Lê chia sẻ buổi tiệc lần này mang nhiều ý nghĩa, vừa để fan và khán giả biết đến vai trò mới của bản thân, vừa ra mắt “đứa con tinh thần” sau 2 năm dài ấp ủ. Gil Lê cũng cho biết lựa chọn hợp tác với bạn thân Kye Nguyễn vì cả 2 tìm thấy sự ăn ý và muốn tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, thơm mà còn có giá trị văn minh, truyền cảm hứng về phong cách sống tự do, dám thể hiện bản thân của thế hệ Millennials và Gen Z. Đồng hành cùng bộ đôi Founder, Co-Founder chính là nữ ca sĩ Đinh Hương, giữ vai trò Giám Đốc Chiến Lược và là mảnh ghép cực kỳ quan trọng trong ban lãnh đạo. Bộ ba quyền lực Gil Lê - Kye Nguyễn - Đinh Hương đã định hướng và cùng nhau dẫn dắt thương hiệu trong suốt hành trình vừa qua.
Đến sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt, Thanh Hằng cũng dành những lời khen “có cánh” cho Gil Lê, Kye Nguyễn vì đã tâm huyết đem đến sản phẩm mới đáng tự hào. Dàn sao góp mặt cũng dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu nước hoa phi giới tính đầu tiên tại Việt Nam được sáng lập bởi 2 nghệ sĩ V-biz.
Gil Lê vốn được biết đến là ca sĩ, MC và nay Gil còn khiến các fan tự hào hơn khi lên chức tổng tài, chính thức lấn sân sang kinh doanh, gây dựng một thương hiệu trẻ, dành cho những người trẻ và giúp họ thêm toả sáng, tự tin vào chính mình. Trong sự kiện ăn mừng trở thành Co-Founder, Gil Lê cũng xuất hiện với hình ảnh cực cool, đẹp trai chuẩn “nam thần” và khoe khí chất tổng tài xứng với biệt danh mới là “Gil tổng thơm tho”.
Kye Nguyễn được biết đến là một stylist gắn với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Gil Lê, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh,... Hiện tại, anh còn đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu DEAM By KYE – một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ với những mẫu trang phục hiện đại, văn minh, sang trọng. Lần ra mắt với vai trò mới Founder của F Fresh Spray hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.
F Fresh Spray là thương hiệu nước hoa công nghệ mới tích hợp tính năng lưu hương vượt trội trên quần áo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, dành cho mọi đối tượng không phân biệt độ tuổi, giới tính. F Fresh Spray đột phá với công nghệ mới vi hạt lưu hương. Mùi hương độc nhất khi đạt tỷ lệ vàng trong việc pha trộn tinh dầu và các hương liệu tạo nên những tone mùi rất riêng biệt của F, khó có thể bị sao chép. Đặc biệt, sản phẩm lưu hương vượt trội nhờ quá trình nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ chế tạo hạt vi lưu hương, giúp kéo dài quá trình lưu lại hương thơm của sản phẩm.
Ba mùi hương nước hoa của thương hiệu cũng được diễn tả rất fresh, dễ chịu, toát lên cảm giác sang chảnh như nước hoa hàng hiệu đắt tiền nhưng lại không quá nồng.
Tuy là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng F Fresh Spray luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chiến lược kinh doanh được định hướng rõ ràng, được sáng tạo bởi những nghệ sĩ có phong cách thời trang độc đáo, sản phẩm nước hoa của Gil Lê, Kye Nguyễn hứa hẹn chiếm cảm tình của giới trẻ Việt, các tín đồ thời trang không chỉ bằng chất lượng mà còn nhờ giá thành hợp lý khi sử dụng được cả trên cơ thể, quần áo, tóc, tủ đồ. Chính vì thế, mới chỉ trong tháng đầu ra mắt, F Fresh Spray đã bán hơn 10.000 sản phẩm và được hàng trăm nghệ sĩ yêu thích, lựa chọn.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.