STEAMe GARTEN tưng bừng ra mắt cơ sở đầu tiên tại TP.HCM

2019-06-08 22:13:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Đánh dấu bước phát triển và mở rộng vượt bậc, sáng ngày 8/6, hệ thống Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN tưng bừng khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM. Đây là điểm trường thứ 10 của STEAMe GARTEN sau gần 2 năm hoạt động.

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, Giám đốc Tập đoàn Egroup - ông Nguyễn Ngọc Thủy, bà Lê Thị Thu Huyền - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục iGarten, Ban lãnh đạo dự án cùng toàn thể nhân, giáo viên của STEAMe GARTEN TP.HCM. Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của hơn 100 phụ huynh và đông đảo các em học sinh của STEAMe GARTEN.


Đại biểu và phụ huynh cùng tham quan cơ sở vật chất của STEAMe GARTEN Hồ Chí Minh


Với khuôn viên rộng 5000m2, STEAMe GARTEN Hồ Chí Minh sở hữu vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, không gian vui chơi thoáng mát, thân thiện với môi trường.

Tại buổi lễ, ngoài được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do tập thể giáo viên và học sinh của STEAMe GARTEN biểu diễn, quý đại biểu và khách mời còn được tham quan cơ sở vật chất hiện đại của trường. Ngoài ra, các bé được trải nghiệm các chuỗi hoạt động Massage kích thích giác quan, Sesory, Robot Coding… tại trường.


Các bé cùng tham gia trải nghiệm mới lạ


STEAMe GARTEN là hệ thống trường Mầm non Song ngữ đầu tiên ứng dụng bài bản phương pháp giáo dục STEAM tại Việt Nam. Mô hình STEAM là sự kết hợp giữa STEM và Art (Nghệ thuật sáng tạo). STEM là phương pháp giáo dục tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học). Giúp trẻ hiểu biết rõ về các nguyên lý, dễ dàng nắm bắt được lý thuyết và thực hành.


Phòng thể thao STEAMe GARTEN Hồ Chí Minh


Khu vực hồ bơi nằm trong khuôn viên trường học STEAMe GARTEN quận 8


Chương trình Dạy học dự án là phương pháp giáo dục tổ chức cho học sinh nghiên cứu về một vấn đề/ đề tài cụ thể cũng được áp dụng song song với phương pháp STEAMe. Với chương trình này, các bé có thể tự đặt ra những câu hỏi và suy luận về những câu trả lời theo hệ thống logic. Giáo viên đóng vai trò là người định hướng, hỗ trợ, tạo môi trường cho trẻ thực hiện các hoạt động này.

Nhà chị cũng gần trường và chị cũng dành nhiều thời gian tìm hiểu về phương pháp giảng dạy STEAMe, chị cảm thấy đây là một trong nhất phương pháp giáo dục rất tốt nên chị quyết định chọn STEAMe GARTEN là trường để gửi bé nhà chị” – Phụ huynh Huỳnh Phương Khánh ngụ ở quận 8 chia sẻ.

Địa chỉ nhà trường: 17 Bùi Huy Bích, Q.8, TP.HCM

Chương trình giáo dục: Khối Nhà trẻ từ 12 - 36 tháng; Khối Mẫu giáo: từ 03 – 06 tuổi

Thông tin liên hệ: Hotline: 0243 999 1800 hoặc Website: http://steame.vn/

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48

Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024: Lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024 với chủ đề “Bừng sáng miền di sản” sẽ có hơn 70 sự kiện và nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5. Nhiều doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ Lễ hội số tiền gần 25 tỷ đồng.
2024-04-26 07:52:37

Phụ nữ Cảnh Dương hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp cho hội viên

Chiều 25/4, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Cảnh Dương tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
2024-04-25 17:35:00
Đang tải...