Lập Fanpage lắng nghe dân - tại sao không?

2017-04-20 13:57:41 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Trang Fanpage Bộ trưởng Y tế ra đời tháng 3 năm 2015 tới nay đã có hơn 300 ngàn lượt thích và theo dõi, đọc qua giới thiệu Thầy thuốc Nhân dân, Phó Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Tiến, Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford Vương Quốc Anh đã phần nào nói lên năng lực và thành tích người lãnh đạo được Quốc tế công nhận. Bà trực tiếp nhận những phản ánh bức xúc của người dân và có chỉ đạo xử lý rất nhiều vụ việc mang lại sự tin tưởng và yêu mến của nhân dân...

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Trong vài năm vừa qua Mạng xã hội phát triển chóng mặt, năm 2013 - 2014 cả nước dấy lên các vụ việc tiêm vắc xin cho trẻ tử vong, ăn bớt vắc xin, một vài bài báo viết về xử lý dịch bệnh chậm, tất cả các vụ việc trên được chia sẻ hàng trăm lượt Facebook. Trang Fanpage Bộ trưởng Y tế ra đời tháng 3 năm 2015 tới nay đã có hơn 300 ngàn lượt thích và theo dõi, đọc qua giới thiệu Thầy thuốc Nhân dân, Phó Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Tiến, Giáo sư thỉnh giảng Đại học Oxford Vương Quốc Anh đã phần nào nói lên năng lực và thành tích người lãnh đạo đã được Quốc tế công nhận. Bà trực tiếp nhận những phản ánh bức xúc của người dân và có chỉ đạo xử lý rất nhiều vụ việc mang lại sự tin tưởng và yêu mến: cách chức 7 lãnh đạo, kỷ luật 230 cán bộ, khen thưởng 35 trường hợp, 1200 Bệnh viện được chỉ đạo công khai đường dây nóng... 


Trang Fanpage của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến


Nhìn vào những việc Bộ trưởng làm, chỉ đạo điều hành đôn đốc mở nhiều bệnh viện cơ sở 2, ứng dụng nhiều kỹ thuật tiến bộ vào cứu chữa người bệnh, đào tạo đội ngũ y bác sỹ tài giỏi các nước tiến bộ cũng phải sang mời giảng dạy, thông tin hữu ích đến cho cộng đồng tư vấn từng việc nhỏ đến từng người dân, cho đến nay mọi tin đồn ác ý đã bị dẹp bỏ thay vào đó là sự mến mộ yêu quý của xã hội.

Hiện nay trên mạng rất nhiều Trang Fanpage mang tên Lãnh đạo Đảng Nhà nước và chính sách nhưng hầu hết đều giả mạo, chỉ duy nhất Trang Bộ trưởng y tế là chính thức. Để lập Trang Fanpage rất đơn giản tuy nhiên xây dựng một Trang quan trọng của Chính khách thì phải có kỹ thuật bảo mật cao để không bị đánh cắp tài khoản và đưa thông tin sai lệch, theo một công ty truyền thông chi phí duy trì bảo mật cho một Trang Fanpage chỉ vài triệu đồng.

Mong sao trong những năm tới sẽ có thêm nhiều Bộ trưởng mở Trang Fanpage như Bộ trưởng Y tế để: “Dân hỏi, Bộ trưởng trả lời” nhằm tăng cường sự tin tưởng của dân và là kênh thông tin mở cho nhân dân trực tiếp nói lên tiếng nói của mình.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ thượng cờ ‘Thống nhất non sông’ bên bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng ngày 30/4, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông" lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
2024-04-30 14:05:00

Du khách trên sông Nho Quế tăng cao dịp lễ, CSGT căng sức điều tiết thuyền bè

Đội CSGT - TT Công an huyện Mèo Vạc đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
2024-04-30 01:24:14

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38
Đang tải...