Công ty Cổ phần Thành Luân: Mãi xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”

2019-02-07 22:47:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Năm 2018 là năm nhiều biến động của nước ta trên nhiều lĩnh vực. Việc sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Tuy nhiên với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Thành Luân đã giúp Công ty ngày một lớn mạnh, trở thành nơi cung cấp vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín, chất lượng cho các công trình.

Công ty Cổ phần Thành Luân được thành lập từ năm 2001 với sự tham gia của hơn mười bác thương binh. Ban đầu chỉ phát triển về VLXD từ một cửa hàng bán lẻ, nhưng với phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” cùng niềm hăng say lao động sản xuất, những người lính năm xưa đã đưa cửa hàng phát triển lớn mạnh trở thành Công ty Cổ phần Thành Luân hiện nay với hơn 50 lao động, trong đó có 1/3 là người có công với cách mạng. Lực lượng lao động chính và chủ yếu của Công ty là những thương binh nặng, bệnh binh, người khuyết tật, quân nhân xuất ngũ chuyển ngành cùng con em liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình chính sách. Trải qua 17 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thành Luân đã trở thành Doanh nghiệp uy tín, tin cậy chuyên cung cấp VLXD như: cát, sỏi, đá, xi măng, sắt, thép… cho các công trình công nghiệp, dân dụng, san lấp mặt bằng.


Ông Phạm Kỳ Lân nhận Bằng khen của Hiệp hội VAIDE cho Công ty CP Thành Luân trong chương trình Kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2017)


Từ bãi tập kết VLXD ở Đại Độ (Võng La, Đông Anh) đội xe chuyên dụng vận chuyển đi các công trình lớn, nhỏ trong nước. Đội xe chuyên dùng gồm 8 chiếc có tải trọng từ 1,5 đến 25 tấn chưa kể các loại xe cẩu, xe xúc lật và 3 tàu thủy có tải trọng 500 tấn đã đáp ứng được tiến độ của các công trình. Ngoài ra, còn có một đội xe 3 bánh dùng để vận chuyển VLXD đến các công trình dân dụng trong các ngõ nhỏ ở Hà Nội.

Với mục tiêu giúp khách hàng “Mua tận gốc, bán tận ngọn”, trong quá trình hoạt động, Công ty luôn chú trọng đến việc làm sao để giá thành rẻ nhất mà vẫn có thể đảm bảo uy tín, chất lượng. Nhờ đó, Công ty luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Do nhu cầu về lao động luôn là vấn đề cấp thiết trong xã hội nên vài năm trở lại đây, để tạo việc làm cho nhiều người lao động hơn, Công ty đã mở rộng kinh doanh, ngoài việc cung ứng VLXD còn mở thêm nhà hàng ăn uống trên chính khu đất công ty quản lý và sở hữu.

Suy thoái kinh tế toàn cầu ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt nên những doanh nghiệp mang tính nhân đạo như Công ty CP Thành Luân cũng gặp không ít khó khăn. Dưới sự lãnh đạo đúng hướng, sự đoàn kết của CBNV nên Công ty cổ phần Thành Luân đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận. Doanh thu năm 2018 đạt gần 50 tỷ đồng (37 tỷ từ cung ứng VLXD và 10 tỷ từ kinh doanh nhà hàng). Công ty đã thực hiện đúng, đủ nghĩa vụ thuế, phí và lệ phí với nhà nước.


Ông Phạm Kỳ Lân (người đứng thứ hai từ trái sang) nhận Bằng khen của Hiệp hội VAIDE cho Công ty CP Thành Luân vì đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội trong năm 2017.


Nhắc đến những công trình trọng điểm mà Công ty Cổ phần Thành Luân đã cung ứng VLXD không thể không kể tới các công trình lớn như: Sửa chữa Nhà khách Chính Phủ, Nhà tưởng niệm Tố Hữu, Khách sạn La Thành, Viện Huyết học Trung ương, KĐT Ecopark, Trường Đại học Giao thông Vận tải, Thiên đường Bảo Sơn, Công viên Hòa Bình... cùng nhiều công trình dân dụng, chung cư, san lấp mặt bằng.
Tính đến nay Công ty đã tạo công ăn, việc làm cho nhiều lao động bao gồm cả hợp đồng dài hạn và hợp đồng thời vụ với mức lương cố định trung bình từ 5 - 7 triệu đồng/tháng/người. Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời CBNV trong Công ty những lúc khó khăn. Vì vậy, đối với mỗi người Công ty như là ngôi nhà thứ hai của mình và luôn gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển chung.

Ngoài lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Công ty cũng thường xuyên quan tâm, chú trọng đến công tác từ thiện. Hàng năm, Công ty đều có một khoản trích quỹ để thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, đi thăm viếng các anh hùng liệt sỹ ở các nghĩa trang và tham gia đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ, công đức xây dựng đình, chùa…

Với nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức Công ty Thành Luân đã nhận được những phần thưởng xứng đáng, được xã hội ghi nhận những thành quả trong 17 năm qua. Công ty đã nhận được Bằng khen, giấy khen của nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị từ Trung ương đến địa phương.

17 năm xây dựng và phát triển, đó là một khoảng thời gian không hề ngắn nhưng cũng chưa đủ dài bởi phía trước còn nhiều chông gai, thử thách. Những thành quả mà Công ty Cổ phần Thành Luân gặt hái được đến ngày hôm nay phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, nghị lực, ý chí quyết tâm của Ban Lãnh đạo cũng như sự đoàn kết, đồng lòng của toàn tập thể Công ty. Trong năm tới, Lãnh đạo Công ty mong muốn đưa Công ty ngày một phát triển, để CBNV có một môi trường làm việc tốt hơn, tạo được niềm vui trong công việc và cống hiến hết mình cho xã hội.

Công ty cổ phần Thành Luân có trụ sở tại số 279B phố Đội Cấn - phường Ngọc Hà - quận Ba Đình - Hà Nội.

Công ty hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty cổ phần do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 7/11/2001. Đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 1/12/2014. Mã số doanh nghiệp là 0101181352.

Công ty là Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; là hội viên của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam; là cơ sở sản xuất kinh doanh của Thương binh và người khuyết tật theo QĐ số 13/QĐ-SLĐTBXH ngày 20/11/2017 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hà Nội. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51
Đang tải...